Âm Nhạc

TWICE lập kỷ lục khi trở thành girlgroup nhận nhiều giải Daesang nhất từ trước đến nay

Đậu Đậu
Chia sẻ

TWICE tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào với thành tích mới.

Soribada Best K-Music Awards (SOBA) là một giải thưởng âm nhạc do Soribada tổ chức độc lập nhằm vinh danh những tác phẩm, nghệ sĩ có thành tích ấn tượng trên nền tảng trang web, ứng dụng của mình. Năm nay, 2 đêm trao giải SOBA diễn ra vào ngày 22, 23/8 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Red Velvet, NCT 127, Park Ji Hoon, Twice, ITZY,… Cũng tại SOBA năm nay, TWICE đã xuất sắc gom về cho mình 3 giải thưởng quan trọng: Daesang Âm nhạc của năm, Bonsang nhóm nữ được yêu thích nhất và nghệ sĩ của năm. Cùng với việc nhận được 1 Daesang tại SOBA 2019, TWICE vừa thiết lập nên một kỷ lục mới cho mình.

Tại SOBA năm nay, TWICE đã xuất sắc gom về cho mình 3 giải thưởng quan trọng: Daesang Âm nhạc của năm, Bonsang nhóm nữ được yêu thích nhất và nghệ sĩ của năm.

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại TWICE đã nắm trong tay tổng cộng 14 Daesang và trở thành nhóm nữ đạt được nhiều giải thưởng này nhất từ trước đến nay. Đồng thời, TWICE cũng là nghệ sĩ Kpop duy nhất nhận được 3 Daesang liên tiếp tính từ SOBA 2017, điều này chứng tỏ những cô gái nhà JYP Entertainment đã hoạt động với năng suất khủng và nhận về thành quả xứng đáng.

TWICE trở thành nhóm nữ nhận được nhiều Daesang nhất từ trước đến nay.

Cũng tại đêm diễn ra lễ trao giải, TWICE một lần nữa khiến người hâm mộ nức lòng vì hành động đẹp dành cho thành viên Mina. Cụ thể, TWICE trong một khoảnh khắc xuất hiện trên sân khấu để chào khán giả, khi cả nhóm cùng nhau nắm tay để chuẩn bị cúi chào thì bất ngờ hai thành viên Jihyo và Chaeyoung đã chừa ra một khoảng trống. Nhiều người lúc đầu đã cảm thấy khó hiểu vì hành động của hai cô gái nhưng sau đó, họ đã nhanh chóng nhận ra đây chính là khoảng trống mà Jihyo và Chaeyoung dành cho Mina, vị trí mà nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện cùng TWICE.

Hành động nhỏ của TWICE cũng như Jihyo và Chaeyoung sau đó đã nhận về cơn mưa lời khen từ netizen. Rất nhiều bình luận đã được để lại bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào vì tình cảm mà những thành viên khác dành cho Mina.

TWICE đã chừa ra một khoảng trống dành cho Mina vì nữ ca sĩ không thể xuất hiện tại lễ trao giải này.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi xuất hiện tại Soribada Best K-Music Awards 2019, TWICE sẽ bắt tay vào kế hoạch comeback trong thời gian tới với một MV hoành tráng có sự xuất hiện trở lại của Mina sau thời gian “cáo bệnh”.

Xem thêm: Hành động ý nghĩa của TWICE dành cho Mina tại lễ trao giải Soribada 2019 nhận về cơn mưa lời khen từ netizen

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất