Âm Nhạc

Twice giành cúp đầu tiên với More & More: Khoảnh khắc này của Mina gây chú ý

Misa
Chia sẻ

Với những thành tích đáng kinh ngạc, Twice chính thức giành cúp đầu tiên với More & More.

MV More & More – Twice.

Ngày 1/6 vừa qua, Twice đã chính thức trở lại với mini-album thứ 9 More & More và ca khúc chủ đề cùng tên. Ngay sau khi ra mắt, cả bài hát lẫn album đều mang về vô vàn thành tích cho nhóm, đặc biệt là hơn 550 nghìn bản trên Gaon. Và mới đây, ngày 10/6, Twice đã có tiết mục biểu diễn More & More trên chương trình Show Champion của đài MBC.

Twice biểu diễn More & More trên Show Champion của đài MBC.

Với những thành tích xuất sắc cùng số điểm cao, ở cuối chương trình, Twice đã giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh và mang về chiếc cup đầu tiên trong đợt quảng bá More & More. Được biết, đây là chiếc cúp thứ 98 của các cô gái sau chỉ 5 năm hoạt động âm nhạc. Đến thời điểm hiện tại, không ai có thể phủ nhận được độ thành công của Twice và nhóm xứng đáng nằm trong top đầu Kpop hiện nay.

Twice giành chiếc cup thứ 98 trong sự nghiệp.

Cùng với khoảnh khắc chiến thắng, những cảm xúc vỡ ào của Mina mới thực sự nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần với Twice kể từ sau khi tạm ngừng hoạt động với nhóm vì chứng rối loạn lo âu. Nhiều người cho rằng có lẽ đây là một chiến thắng vô cùng đặc biệt với Mina vì cô có thể hạnh phúc bên cạnh nhóm.

Ngoài Twice, cũng có một số nghệ sĩ khác tham dự Show Champion tuần này. Lần lượt là TXT với Puma, Monsta X với Fantasia,… Tất cả các nghệ sĩ đều mang lại những màn trình diễn vô cùng hoành tráng và thu hút người xem. Trong những tuần tới, chắc chắc chương trình sẽ càng hấp dẫn hơn với sự tham gia của BlackPink (nhóm chính thức comeback vào ngày 26/6 tới với một ca khúc mở đường).

TXT – Puma.

Monsta X – Fantasia.

Một lần nữa chúc mừng chiến thắng của Twice.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất