Âm Nhạc

Twice: Áp lực từ mọi phía chỉ để hài lòng người hâm mộ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Twice đã có những chia sẻ về những áp lực mà họ đang đối mặt.

Không thể phủ nhận rằng Twice là một trong những nhóm nhạc thành công nhất trong ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc. Càng nổi tiếng thì càng gian nan, kỳ vọng của khán giả đặt nặng lên đôi vai của họ, và những cô gái này dường như bắt buộc phải thành công với mỗi sản phẩm của mình. Điều này làm các cô gái cảm thấy không hề thoải mái và trong một buổi phỏng vấn với PopCrush, Twice đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Twice là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay.

Sau những thành tích của họ là vô vàn gian nan.

Twice được đánh giá là khá thành công ở giai đoạn hiện tại, họ có được sự nổi tiếng mà nhiều người ao ước. Khi được hỏi rằng với những gì Twice đạt được hiện tại, cuộc sống của những thành viên đã bị thay đổi như thế nào, Momo đã trả lời: “Em cảm thấy áp lực từ mọi phía để hài lòng sự kỳ vọng của người hâm mộ.”

Momo cảm nhận áp lực toả ra từ mọi thứ xung quanh mình.

Hào quang của Twice hiện tại không chỉ có cầu vồng và ánh sáng, hành trình của họ ngày càng gian nan hơn. Mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi họ debut năm 2015. Twice cũng chia sẻ rằng họ đã từng trải qua sự lo âu khi cố gắng làm hài lòng người hâm mộ. Bởi vì fan luôn luôn ủng hộ và yêu thương thần tượng của mình, Twice muốn cống hiến hết mình cho cộng đồng Once. Mina - cô gái phải hoãn các hoạt động vì những triệu chứng của rối loạn lo âu - cho biết: “Áp lực mà chúng em đối mặt hiện tại rất khác với lúc mới debut. Bây giờ, chúng em cảm thấy áp lực hơn khi làm hài lòng và đôi khi phải vượt xa mong đợi từ fan.”

Áp lực mà họ đối mặt rất khác với khi debut.

Mina khẳng định con đường ngày càng khó khăn hơn với họ.

Nhưng may mắn thay khi Twice luôn có một hậu phương vững chắc khi Once luôn ở bên cạnh và hỗ trợ hết mình cho họ trong những giai đoạn khó khăn. “Chúng em có thể tự tin nói rằng nương tựa vào Once là chìa khoá giúp họ vượt qua những lúc khó khăn. Được vây quanh bởi sự ủng hộ từ gia đình và người hâm mộ, chúng em có thể đấu tranh để vươn lên. Once thấu hiểu những gian nan của chúng em, và họ động viên bằng những lá thư, những lời nhắn gửi trên mạng, thứ giúp chúng em bước tiếp về phía trước.”

Hậu phương vững chắc của Twice - cộng đồng Once.

Mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên cũng là một nguyên nhân giúp nhóm vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng. Jeongyeon bật mí rằng các thành viên trong nhóm thường chia sẻ với nhau, cho nhau sức mạnh để đi qua những gian nan đó. Họ dựa dẫm vào nhau như chị em một nhà. Trên hết, “Chúng em là một gia đình.”

Gia đình Twice.

Sự thân thiết giữa các thành viên của Twice và sự ủng hộ của fandom Once chính là chìa khoá giúp nhóm đạt được thành công như ngày hôm nay. Những khó khăn sẽ còn tiếp diễn nhưng tin chắc rằng các cô gái sẽ mạnh mẽ vượt qua nhờ sự yêu thương, ủng hộ từ gia đình, người hâm mộ và từ chính những người đồng đội của mình.

Sân khấu Feel Special với sự xuất hiện đầu tiên của Mina sau thời gian dài vắng mặt.

Xem thêm: Jihyo (Twice) 'chơi lớn' với màu tóc mới, fan liệu có trầm trồ?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất