Âm Nhạc

Tuy đã disband nhưng cuối cùng thì 'huyền thoại' một thời 4Minute cũng sở hữu MV triệu like đầu tiên

Tùng Dương
Chia sẻ

Và không MV nào khác, đó chính là...

Mới đây, các 4Nia (tên fanclub của 4Minute) lại được dịp hồi tưởng về thời kỳ đỉnh cao của thần tượng, khi ca khúc Crazy của nhóm được phát hành từ năm 2015 mới đạt được dấu mốc quan trọng trên Youtube. Cụ thể, sau gần 4 năm phát hành, MV Crazy đã đạt mốc 1 triệu lượt thích, dù có rất nhiều bản hit để đời trong sự nghiệp thế nhưng đây lại là MV đầu tiên của nhóm vượt mốc trăm triệu view và giờ đây là 1 triệu like.

MV Crazy vừa đạt mốc 1 triệu like trên Youtube.

Đây là MV đầu tiên của các cô nàng đạt được thành tích này.

Crazy là ca khúc chủ đề nằm trong mini album cùng tên thứ 6 của 4Minute. Đây được đánh giá là bước lột xác táo bạo và bứt phá của nhóm giữa thị trường âm nhạc K-Pop đang có sự bão hòa lúc bấy giờ. Giai điệu dance/hip hop thời thượng, phối với âm bass và nhạc trap khá “chất”, dễ dàng chinh phục cảm tình của khán giả ngay từ lần nghe đầu tiên. Đây có thể nói là ca khúc tạo được tiếng vang nhất trong sự nghiệp của 4Minute.

Crazy có thể nói là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của 4Minute.

Kể từ khi disband cách đây gần 2 năm, các thành viên đã theo đuổi sự nghiệp riêng thế nhưng trong lòng người hâm mộ K-Pop, 4Minute vẫn luôn là một “huyền thoại” với những ca khúc mang đậm chất riêng, không thể lẫn với các girlgroup ra mắt cùng thời. Dù không còn hoạt động nhưng thành tích mới nhất của MV Crazy đã chứng minh rằng các cô nàng vẫn luôn chiếm một phần nào đó trong trái tim của khán giả nghe nhạc.

Dù có thể nào thì 4Minute vẫn là “huyền thoại” trong lòng người hâm mộ K-Pop.

Cùng chúc dấu mốc đáng nhớ của MV Crazy.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất