Âm Nhạc

Tuna Lee - Anh em 'chung nhà' MisThy, Linh Ngọc Đàm 'ẵm' nút vàng Youtube

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chỉ sau 3 tháng Nam tiến, youtuber Tuna Lee nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt đăng ký trên Youtube, mang thêm 1 nút vàng danh giá về với cộng đồng youtuber Việt Nam.

Nhạc chế Sao đỏ cô Vy - Tuna Lee

Tuna Lee tên thật là Lê Văn Tuân (sinh năm 1998, quê tại Bắc Giang), là một youtuber trẻ tuổi nhưng vô cùng đa năng. Anh chàng được biết đến với những video troll, nhạc chế hài hước, vui nhộn về tuổi học trò “nhất quỷ nhì ma”. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai này sở hữu nhiều ca khúc nhạc chế thu hút hàng triệu lượt xem như Sao đỏ cô Vy, Chụy đại 2k3, Họp phụ huynh, Phận làm anh,… Cách đây không lâu, Tuna Lee rời quê nhà để đến TP.HCM phát triển sự nghiệp, hiện anh đang hoạt động trong “ngôi nhà chung” của loạt hot streamer, youtuber đình đám như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Di Di, Woossi…

Đáp lại sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tuna Lee, kênh youtube của anh chàng đã đạt cột mốc 1 triệu lượt đăng ký sau 3 tháng “Nam tiến”. Tuna Lee bật mí rằng với mỗi sản phẩm, anh phải mất tận 2-3 tuần để có thể hoàn thành chỉn chu. Anh chàng cho rằng, “chìa khóa” của sự thành công chính là chủ động, vì anh chủ động sáng tạo nội dung nên mới phát hiện ra mình phù hợp với công việc này.

Về quyết định “Nam tiến” cũng như chiếc “nút vàng” đầu tiên trong trong sự nghiệp, Tuna Lee xúc động chia sẻ: “Trước đây, mình luôn tự tìm hiểu để thực hiện mọi thứ nên gặp nhiều khó khăn. Mình quyết định gia nhập công ty vì muốn phát triển sự nghiệp, định hướng hình ảnh một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn. Chiếc nút vàng này không chỉ của riêng Tuna Lee mà còn là của những người giúp đỡ và ủng hộ mình trong thời gian qua. Tuna Lee vô cùng cảm kích và biết ơn vì điều đó. Được nhiều người quan tâm và yêu mến mình cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Tuna Lee luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa”.

Bật mí về kế hoạch sắp tới, Tuna Lee hứa hẹn cho ra đời thêm những sản phẩm thật hay, ấn tượng hơn nữa để phục vụ công chúng, đặc biệt là giúp khán giả giải trí trong mùa cách ly tại nhà này.

Xem thêm: Hết Vinh Râu - Thái Vũ, đến cả bộ đôi streamer MisThy - Di Di cũng đang muốn 'cà khịa' K-ICM?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất