Âm Nhạc

Tuấn Hưng: 'Tôi và Hạnh Sino ký hợp đồng cho có, giờ chẳng biết để ở đâu'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành trong ngày ra mắt MV của học trò Hạnh Sino.

Chiều 15/11, Hạnh Sino có buổi họp báo ra mắt MV Vội vàng yêu anh - Sản phẩm Nam tiến đầu tiên của cô nàng sau quãng thời gian hoạt động tại Hà Nội. Xuất hiện trong ngày phát hành lần này có gia đình ca sĩ Tuấn Hưng, Bích Phương, Khắc Việt,… cùng e-kip thực hiện dự án lần này.

Hình ảnh Hạnh Sino trong MV mới.

MV Vội vàng yêu anh

Xuất hiện với tư cách là người thầy, cũng là giám đốc công ty giải trí phát hành MV của Hạnh Sino, Tuấn Hưng đã nhận được nhiều câu hỏi về bản hợp đồng cũng như tình cảm vô điều kiện mà anh dành cho nữ ca sĩ Để anh rời xa. Nam HLV Giọng hát Việt 2015 cho biết: “Tôi và Hạnh Sino có ký hợp đồng với nhau. Mà thực sự giờ chẳng biết để bản hợp đồng đó ở đâu. Mọi thứ chỉ là thủ tục. Cô ấy là một người em trong nghề cũng như là bạn thân của vợ tôi, nên mọi tình cảm, sự hỗ trợ từ Tuấn Hưng dành cho Hạnh Sino là vô điều kiện“.

Tôi và Hạnh Sino có ký hợp đồng với nhau. Mà thực sự giờ chẳng biết để bản hợp đồng đó ở đâu“.

Quãng đường mà tôi định hướng cho Hạnh Sino giống hệt với của chính tôi: Từ từ, chậm rãi. Và chính cách làm đó khiến cô ấy có thể tự cảm nhận được mình nên làm gì cho phù hợp. Tuấn Hưng sẽ đứng từ xa và nhìn cô học trò của mình, nếu có đi lệch hướng thì sẽ trao đổi để nhanh chóng đưa Hạnh Sino trở lại đường ray đã định hướng từ đầu” - Tuấn Hưng bộc bạch.

Clip: Tuấn Hưng chia sẻ trong họp báo ra mắt MV mới của học trò.

Nói về Vội vàng yêu anh, Hạnh Sino hào hứng cho biết, đây là lần thử sức với nhạc dance của mình, bên cạnh những ca khúc ballad sâu lắng được khán giả biết đến thời gian qua. MV được cô “chọn mặt gửi vàng” đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Sản phẩm được quay liên tục trong 28 giờ đồng hồ với số lượng người tham gia chuẩn bị lên tới 80 người.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất