Âm Nhạc

Tuấn Hưng sẵn sàng chi 100 triệu đồng để phối khí và mua bản quyền ca khúc

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuấn Hưng tiết lộ, anh đã đầu tư số tiền 400 triệu đồng cho toàn bộ MV và có lẽ đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ đầu tư hoành tráng, nhiều tâm huyết nhất trong năm 2016.

Chưa kịp chúc mừng Tuấn Hưng đón tin vui bà xã mang bầu lần hai, người hâm mộ lại sung sướng khi nhận được món quà đặc biệt của nam ca sĩ dành tặng. Sau một thời gian dài ấp ủ, cuối cùng Tuấn Hưng đã cho ra mắt MV mới có tựa đề Tan.

Tan do nhạc sĩ Phạm Đại Nhật Minh sáng tác, còn Phúc Bồ hòa âm cùng sự tham gia đạo diễn âm nhạc là tay trống Hùng Cường - trưởng ban nhạc Màu nước. Tuấn Hưng cho biết anh đã đầu tư số tiền 400 triệu đồng cho toàn bộ MV và có lẽ trong năm 2016, Tuấn Hưng chỉ đầu tư MV này cho tới nơi tới chốn. Trong đó, Tuấn Hưng không ngần ngại bỏ ra số tiền gần 100 triệu đồng để mua bản quyền bài hát và phối khí.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, MV Tan nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi bỗng một ngày chàng trai không may mắn gặp tai nạn ra đi để lại sự tiếc thương cho cô gái. Sau đó, người con gái cũng từ biệt cõi đời. “Con người ta khi rơi vào một bi kịch nào đó của cuộc đời đôi khi phải đối đầu với ranh giới giữa sự sống và cái chết là lúc họ sống thật nhất, họ sẽ nghĩ đến người họ yêu thương nhất. Thông điệp mà tôi muốn gửi gắm trong MV này là giữa vòng xoáy cuộc sống bon chen, ồn ào chúng ta phải đôi khi phải ngừng lại để yêu thương hoặc cảm nhận sự yêu thương” - Tuấn Hưng nói.

160819musicTuanHung-1

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có những cảnh diễn xuất rất tốt với những cảnh vật vã khổ đau về tình yêu lấy nhiều nước mắt của fan.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có những cảnh diễn xuất rất tốt với những cảnh vật vã khổ đau về tình yêu lấy nhiều nước mắt của fan.

Không giống những lần ra mắt sản phẩm âm nhạc trước, lần này Tuấn Hưng quyết định còn tặng người hâm mộ món quà đặc biệt có giá trị lên đến 50 triệu đồng khi tương tác với ca khúc mới của mình. Theo đó, khán giả có thể hát lại hoặc đóng một phim ngắn hoặc vở kịch dựa trên ca khúc Tan. Cuối cùng, sẽ có hai phần thưởng được trao gồm: giải thưởng dành cho tiết mục có nhiều người yêu thích nhất với số tiền 20 triệu đồng và một giải 30 triệu đồng do chính Tuấn Hưng bình chọn.

Tan là bài hát tôi tâm đắc nên muốn kích cầu để mọi người biết đến bài hát nhiều hơn qua nhiều phương tiện khác nhau. Bên cạnh đó cũng mong càng ngày càng có nhiều khán giả Việt yêu và quan tâm đến những bài hát do nghệ sĩ Việt Nam sáng tác, hòa âm phối khí và thể hiện” - ca sĩ Tuấn Hưng nói.

160819musicTuanHung-2 160819musicTuanHung-5

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất