Âm Nhạc

Tuấn Hưng bật khóc nức nở vì liveshow để đời không thể 'lên đèn'

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Điều gì khiến một nghệ sĩ gai góc và mạnh mẽ như Tuấn Hưng phải rơi lệ?

Cách đây ít phút, khán giả không khỏi hoang mang khi đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng bật khóc nức nở tại một quán ăn, chia sẻ nỗi buồn của mình cho người xung quanh. Lí do vì show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của anh đã không thể diễn ra được theo đúng kế hoạch là tối hôm qua (5/10).

Đoạn clip đang được khán giả truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt!

Có vẻ đối với một ca sĩ mà nói, khó có tin tức nào buồn hơn và gây choáng váng hơn việc đứa con tinh thần của mình và cả ê kíp đã bị bắt buộc hủy. Thế nên, với cả một cá tính gai góc và có phần “ngông” như Tuấn Hưng, anh vẫn không kìm được nước mắt.

“Tưởng như là buổi tối tuyệt vời nhất, nhưng lại trở thành buổi tối cay đắng nhất trong cuộc đời mình” - nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Sự cố hi hữu này đem đến cho cả Tuấn Hưng và các khán giả yêu mến anh nhiều tiếc nuối. Rất đông các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng đã lên tiếng an ủi nam ca sĩ. Mong rằng Tuấn Hưng và ekip có thể sẽ sắp xếp được một buổi diễn trong tương lai gần để liveshow đặc biệt này vẫn có thể diễn ra và cống hiến những tiết mục để đời cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất