Âm Nhạc

Tự nhận mình cổ hủ, Hồ Quỳnh Hương vẫn trên hành trình tìm người thương

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo nữ ca sĩ, khi duyên chưa tới thì cũng không thể gượng ép bản thân yêu ai đó hay kết hôn được.

Sau một thời im ắng cũng như tập trung cho vai trò giám khảo cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Hồ Quỳnh Hương đã trở lại với album nhạc bolero mang tên Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1. Tuy nhiên, không giống nhiều nghệ sĩ khác chỉ mất một thời gian ngắn làm sản phẩm, Hồ Quỳnh Hương lại khác. Và để hoàn thành album này, cô đã mất tới 4 năm.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ thân mật với báo chí tại Hà Nội vào chiều 28/10, Hồ Quỳnh Hương cho biết trong suốt 4 năm qua, cô nghe rất nhiều về nhạc Bolero, càng nghe càng thấm và thêm yêu dòng nhạc này nhiều hơn. Đến khi thu âm, Hồ Quỳnh Hương chọn thời điểm cảm xúc nhất mới bước vào phòng thu và hát live cùng ban nhạc. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định mình không hát, không ra album theo trào lưu bởi từ rất lâu cô đã đứng xa showbiz.

161029musichqh-1

Album Hương xưa 1 gồm 11 ca khúc nổi tiếng của thập kỷ 1960 và 1970 như Xin thời gian qua mau, Sầu lẻ bóng, Giọt lệ sầu, Mưa nửa đêm, Câu chuyện đầu năm…

Phải mất 4 năm, Hồ Quỳnh Hương mới có cảm hứng để ra mắt album.

Phải mất 4 năm, Hồ Quỳnh Hương mới có cảm hứng để ra mắt album.

Ở độ tuổi 36, thay vì bận rộn với cuộc sống gia đình, bộn bề giữa những thị phi của showbiz, người ta lại thấy Hồ Quỳnh Hương hoàn toàn khác. Cô chọn cho mình cuộc sống an nhiên nhưng vẫn lẻ bóng đi về “chăn đơn gối chiếc”.

Trước câu hỏi tại sao đến giờ Hồ Quỳnh Hương chưa lập gia đình, nữ ca sĩ cho rằng mọi thứ đều phải tùy duyên: “Nhiều lúc muốn mà duyên chưa tới nên cũng đành. Nói vậy chứ không phải tôi không có ai thương mình, cũng có những người yêu và quan tâm tôi. Nhưng tính tôi lại không muốn một tình yêu theo cách sở hữu, bị ai đó bao bọc một cách thái quá… Nhất là khi tôi rất cưng vật nuôi trong nhà như chó, mèo còn người đó lại không thích nên cũng khó tìm được tiếng nói chung.

Ngoài ra, tôi còn thấy một thực tế khác ở nhiều gia đình hiện nay, dù đã kết hôn nhưng chưa chắc người vợ hay người chồng đó hạnh phúc, hết cô đơn. Đâu phải chúng ta cứ sống với nhau là hiểu nhau là hạnh phúc… Tất nhiên tôi như vậy không có nghĩa là tôi sợ lấy chồng. Tôi muốn mọi thứ đến tự nhiên”.

161029musichqh-7

Dù đã 36 tuổi nhưng Hồ Quỳnh Hương không vội lấy chồng…

161029musichqh-6

Cô muốn mọi thứ phải thật tự nhiên.

Không sợ tuổi tác ngày một nhiều, Hồ Quỳnh Hương lại tự nhận mình là người cổ hủ, không thích làm single mom.

Không sợ tuổi tác ngày một nhiều, Hồ Quỳnh Hương lại tự nhận mình là người cổ hủ, không thích làm “single mom”.

Nữ ca sĩ muốn con mình sinh ra phải có bố hợp pháp, được hưởng đầy đủ tình thương của gia đình.

Nữ ca sĩ muốn con mình sinh ra phải có bố hợp pháp, được hưởng đầy đủ tình thương của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất