Âm Nhạc

Từ MV 'ME!' của Taylor Swift, fan 'ráo riết truy lùng' và tìm ra… tựa album và single kế tiếp

Tọa Khang
Chia sẻ

"Ván cờ tìm manh mối" cho MV ME! kết thúc không có nghĩa là trò chơi đã chấm dứt, cuộc vui chỉ mới vừa bắt đầu thôi.

Cứ nghĩ rằng ME! sẽ là một dấu chấm hết cho những chuỗi ngày giải mã của các fan nhưng nữ nghệ sĩ đã không cho phép điều đó xảy ra. Mới gần đây, nữ hoàng “rắn chúa” Taylor Swift lại một lần nữa khiến cộng đồng fan phải đau đầu vì một tin động trời mà cô đã thông báo trên mạng xã hội thông qua phương tiện Twitter.

Cụ thể, Taylor đã đăng tải một dòng Tweet với nội dung vô cùng gây sốc đó là:” Tiêu đề của album mới thật sự là đã được lộ diện đâu đó trong video và tên của ca khúc thứ 2 cũng vậy, nhưng tiếc là tôi vẫn chưa thấy ai có thể tìm ra chúng.” Dòng tweet này ngay sau khi được đăng đã lập tức lan truyền rộng rãi trên toàn cộng đồng Swifties. Và thế là cuộc chơi truy tìm manh mối một lần nữa lại bắt đầu.

Dòng tweet động trời mà Taylor đã đăng tải lên mạng xã hội khiến cho fan phải lập tức nhảy khỏi ghế và truy tìm cho bằng được những gì cô nói trên.

MV ME! chính là phương tiện tiếp theo mà nữ nghệ sĩ đã gửi gắm những ẩn ý.

Với một óc thám tử đông lực lượng như cộng đồng Swifties thì chắc chắn việc truy lùng các manh mối đã diễn ra khá suôn sẻ. Ngay lập tức sau khi trò chơi bắt đầu, đã có nhiều fan tìm được những lời giải khá thuyết phục cho vấn đề “hóc búa” của Taylor và sau đây là những giả thuyết nhận được nhiều sự đồng thuận nhất.

Câu trả lời đầu tiên nhận được khá nhiều sự ủng hộ của các fan đó chính là: Lover.

Các Swifties đều cho rằng rất có khả năng Angels chính là tên của ca khúc thứ 2 mà nữ nghệ sĩ sẽ tung trong thời gian sắp tới. Sau khi giả thuyết này lan truyền ra ngoài, nhiều người đều nghĩ rằng đó chỉ là một bảng hiệu vô nghĩa được Taylor thêm vào để cho phân cảnh bớt trống trải thôi. Nhưng nếu bạn là một fan hâm mộ lâu đời của nữ nghệ sĩ, thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhận ra rằng tất cả những hành động của cô đều có ý nghĩa, bao gồm cả việc chèn thêm bảng hiệu lòe loẹt này.

Câu trả lời thứ hai cho câu hỏi về tên album cũng nhận được khá nhiều phản hồi từ các fan đó chính là: Angels.

Một chi tiết đáng ngờ khác len lỏi trong video âm nhạc ME! đó chính là những vị thiên thần biểu diễn trên sân khấu. Đây là một manh mối đồng thời cũng được khá nhiều fan chỉ tay. Được biết, trong quá khứ cô nàng đã từng viết một dòng tweet và trong đó cô đã viết in đậm chữ ANGELS. Điều tương tự cũng đã được áp dụng trong một tấm ảnh khác và cô đã in đậm chữ ME! dẫn đến sự ”ra lò” của MV cùng tên. Cũng chính vì thế mà giả thuyết này cũng được khá nhiều fan ủng hộ.

Chữ ME trong dòng caption của Taylor đã được cô nàng viết in hoa dẫn tới sự ra đời của MV ME!.

Hiện tại những câu trả lời này vẫn còn nằm trong phạm trù giả thuyết của các Swifties và từ phía bên Taylor vẫn chưa có phản hồi gì về những manh mối này. Thế còn bạn thì sao? Liệu bạn có đủ tinh mắt để tìm thấy những câu giải mang tính thuyết phục hơn? Hãy cùng cộng đồng Swifties thực hiện thử thách này và tìm ra câu trả lời nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất