Âm Nhạc

Từ bao giờ Sam đã lên toàn bộ kịch bản hát cùng Lan Ngọc, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy tại lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đông Nhi cần lên tiếng ngay lúc này...

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện tại đang là sự kiện được rất nhiều người trông đợi, không chỉ cộng đồng fan, khán giả mà ngay cả những người đồng nghiệp cũng đang đứng ngồi không yên. Nổi bật trong đó phải kể đến Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi và Sam.

Không chỉ khán giả mà rất nhiều đồng nghiệp cũng đang quan tâm về lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi thường xuyên bày tỏ mong muốn được hát tại đám cưới của đàn chị Đông Nhi thì mới đây, Sam cũng nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách đó. Chia sẻ một đoạn clip khá dài trên trang cá nhân của mình, Sam khiến khán giả vô cùng “hoang mang” khi đã tự tay lên kịch bản một cách vô cùng chi tiết về những sân khấu tại lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sam mới đây đã chia sẻ cho mọi người biết về kịch bản sân khấu mà mình đã viết cho đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Sam cho biết trong thời gian qua đã nghe “râm ran” việc cộng đồng mạng đưa ra gợi ý về sân khấu kết hợp cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, tuy nhiên bây giờ cô muốn kết nạp thêm thành viên mới chính là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sam quyết định chọn ca khúc Ta là của nhau để mọi người có thể cùng nhau hòa giọng tại không gian tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy, đưa đón bằng trực thăng,… Tất cả mọi sự tuyệt vời được Sam vẽ nên một cách rất “tỉnh” và thần thái.

Sam đã lên kế hoạch tường tận về việc sẽ hát cùng Lan Ngọc, Diệu Nhi và Ngô Kiến Huy trong ca khúc Ta là của nhau.

Sau khi tường thuật chi tiết về kịch bản sẽ được diễn ra, Sam đã quyết định hát luôn ca khúc Ta là của nhau để thuyết phục Đông Nhi. Không ngại đường xá xe cộ nắng noi, Sam cứ thế vô tư cất giọng hát “ngọc ngà” của mình lên trước sự mất bình tĩnh của cameraman. Đặc biệt tại đoạn điệp khúc của bài hát, Sam đã xử lý những nốt cao một cách đầy… ba chấm. Cô nàng còn đổ lỗi do cameraman đứng quá xa nên buộc lòng phải hát lớn dẫn đến mất giọng.

Sau đó, Sam khép lại màn trình diễn của mình và không quên nhắc lại một lần nữa mong về mong muốn được hát tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sam chân thành nhắn nhủ: “Mời ca sĩ hát thì rất là tốn tiền, anh chị nên để cho em, em sẽ tình nguyện hát miễn phí và sẽ làm bùng nổ đám cưới của hai anh chị“.

Nghêu ngao hát giữa phố xá đông người.

Biểu cảm rất ư là chuyên nghiệp.

Lắm lúc lại không thuộc lời và không biết mình đang hát gì.

Sam sẵn sàng hát miễn phí và đảm bảo sẽ làm bùng nổ đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chưa biết Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ quyết định thế nào trước lời đề nghị không thể chân thành hơn từ Sam, tuy nhiên chỉ mới nghe kịch bản mà cô nàng viết ra thôi đã thấy… mệt mệt. Bộ ba Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam vốn dĩ đã quá “lầy lội' mà nay còn ý định bổ sung Ngô Kiến Huy vào nữa thì đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ đi về đâu?

Mong rằng Đông Nhi sẽ xem xét kỹ lời đề nghị của Sam!

Clip: Sam hát Ta là của nhau

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất