Âm Nhạc

Ai ngờ trai đẹp 'đâm sau lưng' Bảo Anh lại chính là… 'người tình tin đồn' của Hương Giang

An Chi
Chia sẻ

Những thông tin về nam diễn viên trong MV Ai cần ai của Bảo Anh đang được các fan "truy lùng".

MV Ai cần Ai của nữ ca sĩ Bảo Anh hiện đang nằm trong top trending. Song đôi cùng Bảo Anh là một gương mặt nam diễn viên điển trai bị “hành hạ” tơi bời suốt cả MV. Hẳn nhiều người cũng thắc mắc không biết chàng trai đó là ai. Mới đây, những thông tin của anh chàng xuất hiện trong MV Ai cần ai đã được bật mí.

Theo đó, chàng trai ấy tên là Phạm Thế Thịnh. Vốn là là một người mẫu diễn viên đã từng mọi người biết đến qua một gameshow. Thế Thịnh đã đạt siêu giải quán quân của chương trình. Anh cũng bị đồn đại là có qua lại tình cảm với hoa hậu Hương Giang trong suốt thời gian tham gia chương trình này. Khá nhiều fan rất thắc mắc và hoài nghi về nghi án tình ái của chàng trai đất Lạng Sơn và cô hoa hậu xinh đẹp này khi thấy instagram của cả hai thời gian gần đây đều cùng check in tại một khu resort ở Nha Trang. Tới nay vẫn chưa có câu trả lời về điều này. Cả hai hầu như im lặng.

Phạm Thế Thịnh sinh năm 1994 với ngoại hình điển trai và vóc dáng lý tưởng. Anh hầu như rất thu hút các fan đặc biệt là các fan nữ.

Với vẻ điển trai ấy Phạm Thế Thịnh đã vô tình lọt vào mắt xanh của Bảo Anh và được cô mời vào vai nam chính trong MV Ai vì Ai hiện đang làm mưa làm gió trên top trending.

Hình ảnh từng khiến dân mạng xôn xao về nghi án hẹn hò giữa Hương Giang và Phạm Thế Thịnh.

Hiện tại Phạm Thế Thịnh đang chuẩn bị hành trang chính thức Nam tiến trong thời gian tới. Anh cho biết đang tham gia một vài dự án về phim ảnh rất hấp dẫn. Và tất cả còn đang trong vòng bí mật. Ngoài ra anh còn có một vài tài lẻ đó là chơi piano, ca hát. Thế Thịnh mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

MV Ai cần ai - Bảo Anh

Một số hình ảnh khác của Phạm Thế Thịnh:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất