Âm Nhạc

Billboard Hot 100 tuần này: Ca khúc ra đời 2 năm hạ cánh #1, Taylor Swift trở lại mạnh mẽ hậu VMAs 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lizzo đã có một cuộc "đảo chính" vô cùng bất ngờ trên BXH Billboard Hot 100.

Như thường lệ, thời điểm kết quả Billboard Hot 100 được công bố cũng chính là lúc khán giả hồi hộp chứng kiến những ca khúc nào sẽ lên hương trên BXH danh giá này. Và Billboard Hot 100 tuần này một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ vì có quá nhiều sự biến động mạnh mẽ.

Kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần này.

Nữ rapper Lizzo đã có một cú lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục khi đưa ca khúc Truth Hurts lên ngôi vị đầu tiên của BXH. Tất nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như Truth Hurts không có tuổi đời tận… 2 năm. Giải thích cho thành công ngược đời của Truth Hurts, nhiều chuyên trang âm nhạc cho rằng ca khúc này trở nên phổ biến rộng rãi và được nhiều người yêu thích sau khi được sử dụng làm OST cho những bộ phim nổi tiếng trên một kênh truyền hình nổi tiếng. Lizzo cũng chính là nữ rapper da màu đầu tiên có #1 Billboard Hot 100 trong năm 2019 tính tới thời điểm hiện tại.

Truth Hurts của Lizzo chính thức #1 Billboard Hot 100 sau 21 năm ra mắt.

Vị trí thứ 2 thuộc về Senõrita của Shawn Mendes và Camila Cabello. Sau 1 tuần #1 chưa được “ấm chỗ” thì ca khúc này đành ngậm ngùi nhường lại ngôi đầu cho Truth Hurts. Những tưởng sau sân khấu nóng bỏng tại VMAs 2019, Senõrita sẽ càng củng cố được vị trí của mình. Nhưng việc được Rolling Stone bình chọn là một trong những sân khấu tệ nhất lễ trao giải thì bản hit của bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello cũng theo đó mà đi xuống luôn.

Sau 1 tuần #1, Senõrita ngậm ngùi lùi xuống vị trí thứ 2 trên BXH.

Vị trí thứ 3 thuộc về Bad Guy của Billie Eilish, ca khúc này đã tỏ ra là một “con chiến mã” hùng mạnh khi liên tục nhiều tuần an toàn trong top 5. Với âm nhạc “cá biệt” và giọng hát thương hiệu, Billie Eilish đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Bad Guy của Billie Eilish an toàn tại vị trí thứ 3.

Taylor Swift là cái tên duy nhất xuất hiện 2 lần trong BXH tuần này ở vị trí #4 và #10. Hậu sân khấu You Need To Calm Down & Lover tại MTV VMAs 2019, 2 ca khúc này đã có một màn quay lại vô cùng mạnh mẽ trên Billboard Hot 100. Đồng thời với hiệu ứng rất tốt từ album Lover, chắc chắn trong những ngày tới, Taylor Swift sẽ còn thăng hạng dài dài trên BXH này.

You Need To Calm Down quay lại tại vị trí thứ 4.

Lover chốt sổ BXH tại vị trí thứ 10.

Những vị trí còn lại của BXH Billboard Hot 100 tuần này:

#5 Old Town Road - Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus

#6 Ran$om - Lil Tecca

#7 No Guidance - Chris Brown ft Drake

#8 Talk - Khalid

#9 I Don't Care - Ed Sheeran ft Justin Bieber

Xem thêm: Senorita chính thức tiếp nhận vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100: Liệu sẽ trụ vững trong bao lâu?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất