Âm Nhạc

Trưởng nhóm Seung Yoon chia sẻ về album mới của Winner và tình hình của Jin Woo trong quân ngũ

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 9/4, trong buổi livestream, trưởng nhóm Seung Yoon đã chia sẻ về album mới của Winner và tình hình của Jin Woo trong quân ngũ!

MV Remember - Winner.

Vào ngày 8/4, Kang Seung Yoon đã tổ chức một buổi livestream để chia sẻ suy nghĩ về album sắp phát hành của Winner cũng như cập nhật tình hình trong quân ngũ của thành viên Kim Jin Woo. Trong video, Kang Seung Yoon tiết lộ anh đã nhuộm màu tóc mới. Anh nói: “Như bạn thấy, tóc của tôi màu đen. Đây là lần đầu tiên tôi nhuộm tóc đen. Thực sự không có một lý do đặc biệt nào đằng sau việc này cả. 

Seungyoon (Winner).

Seung Yoon nói tiếp: “Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ đưa ra nhiều suy đoán về màu tóc của tôi, nhưng tôi phải nói với bạn một câu xin lỗi. Không có lý do đặc biệt cho nó. Tôi nhuộm tóc màu xanh cho màn comeback cùng với album Remember. Tôi muốn kỷ niệm album cuối cùng trong chương đầu tiên của WINNER với màu xanh lam - màu của Winner. Nhưng đáng tiếc là màu xanh phai dần và chuyển sang giống như màu xám. Tóc của tôi đã thực sự bị hư tổn, vì vậy không thể tiếp tục sử dụng nó nữa. 

“Sau khi tẩy tóc lần đầu tiên vào năm 2017, tôi chưa bao giờ quảng bá bằng chính mái tóc của mình (màu tóc ban đầu). Tôi đã liên tục tẩy và nhuộm tóc. Tôi nghĩ rằng tôi cần để tóc nghỉ ngơi và chỉ nhuộm tóc khi có lý do đặc biệt. Tôi muốn nói với mái tóc của mình rằng nó đã làm việc chăm chỉ.” Được biết, gần đây, Kim Jin Woo đã trở thành thành viên đầu tiên của Winner nhập ngũ. Bức ảnh đầu tiên của anh từ quân đội được phát hành vào ngày 8/4 trên trang web chính thức của trung tâm huấn luyện quân đội Hàn Quốc.

MV Hold - ca khúc mở đường trong album mới của Winner.

WINNER sẽ trở lại với full album thứ 3 Remember.

Và Kang Seung Yoon đã cho biết: “i đã nhận được một cuộc gọi từ Jin Woo trước khi bắt đầu livestream. Anh ấy đang tập luyện chăm chỉ với các đồng đội của mình trong trung tâm đào tạo và anh ấy đã gọi cho tôi. Có vẻ như họ chỉ cho năm phút gọi điện thoại. Chúng tôi gác máy sau khi nói chuyện điện thoại trong năm phút, và anh ấy nói rằng anh ấy thích nghi với môi trường này rất tốt. Anh ấy nói rằng tất cả các đồng đội của anh ấy đều rất tốt bụng, vì vậy các bạn không phải lo lắng.”

Winner sẽ chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc Remember vào chiều ngày 9/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất