Âm Nhạc

Vướng tin đồn chia tay, Shawn Mendes và Camila Cabello đáp trả cực mạnh

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Cặp đôi đã lên tiếng đáp trả tin đồn cực nhanh chóng.

Thời gian gần đây, Shawn Mendes và Camila Cabello đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Dù cả hai bên nhiều lần lên tiếng xác nhận, mối tình “chị em” giữa hai người gây khá nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Một bên vô cùng hưởng ứng và theo dõi từng nhất cử nhất động của cặp ngôi sao trẻ, trong khi số khác cho rằng đây thực chất chỉ là một chiêu bài PR cho sản phẩm kết hợp “nóng nhất mùa hè” Senorita mà hai người góp mặt.

Nụ hôn được cho là quá lố của hai người là nguồn cơn của tin đồn đổ vỡ lần này.

Và đỉnh điểm là ngày hôm qua (19/10), trên khắp các mặt báo và mạng xã hội lan truyền thông tin hai người đã “đường ai nấy đi” sau thời gian mặn nồng ngắn ngủi. Bằng chứng được các “thám tử” đưa ra là đoạn clip “hôn nhau quá lố” giữa hai người từng gây bão một thời bất ngờ bị xóa khỏi trang cá nhân của nam ca sĩ Stitches. Không chỉ vậy, từ sau thời điểm Senorita đạt #1 Billboard, những hình ảnh dạo phố, đi chơi chung của cặp đôi không còn được cập nhật liên tục như trước nữa. Phe ủng hộ thì thương tiếc cho một chuyện tình đẹp, nhóm phản đối thì hả hê khi giả thuyết của họ đưa ra giờ đã có cơ sở.

Câu chuyện tưởng như đã dừng lại ở đó nếu như cả chàng và nàng đều không đáp trả cực mạnh tất cả các tin đồn vào ngày hôm nay (20/10). Nếu như nam ca sĩ 21 tuổi chọn cách “thả nhẹ” một chiếc ảnh hai người hôn nhau nồng cháy để chứng minh với toàn dân thiên hạ, thì Camila chọn cách cư xử cứng rắn hơn nhiều. Chủ nhân hit Havana đăng tải một bài viết với nội dung: “Bằng chứng Shawn và Camila đã chia tay” rồi tag tên chàng cùng câu hỏi đầy mỉa mai: “Anh sẽ giải thích thế nào về chuyện này đây?”

Shawn Mendes và Camila Cabello đập tan mọi tin đồn tan vỡ,

Xem ra chuyện tình cảm giữa hai người vẫn đang diễn ra tốt đẹp chứ không như lời thêu dệt của cộng đồng mạng. Nhất là khi mới đây, cựu thành viên nhóm Fifth Harmony còn ra bài hát mới mang tên Easy lấy cảm hứng từ “chàng thơ” mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy của cô nàng cùng dòng chia sẻ mùi mẫn:

“Thật sự mà nói, nửa năm vừa rồi là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong tình yêu với một người khác. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều những khoảng nông sâu của tình yêu khi bạn đang thực sự ở trong nó với một người nào đó. Tôi có rất nhiều điều để nói, tôi nghĩ đó chính là lý do vì sao tôi xúc động đến vậy.”

Bài hát mới của Camila Cabello được lấy cảm hứng từ Shawn Mendes.

Suy cho cùng, tan hợp hay mặn nồng vẫn là chuyện của tình yêu. Mong rằng cặp đôi đình đám này vẫn sẽ ở bên nhau bất chấp mọi sóng gió và sự đánh giá của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất