Âm Nhạc

Trước thềm comeback, BTS 'tung thính' trở lại với fanmeeting lần thứ 5

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan BTS sắp có cơ hội gặp lại thần tượng của mình ngay sau khi các anh chàng ra mắt album mới.

Một ngày sau khi ra mắt khán giả comeback trailer đầu tiên của album Map of the Soul: Persona, BTS lại khiến khán giả vô cùng hào hứng khi tung hình ảnh “thả thính” người hâm mộ với một buổi fan-meeting mới với tên gọi The Magic Shop. Chưa có ngày tổ chức cụ thể được công bố nhưng chắc rằng đợt fan-meeting này sẽ tổ chức khoảng giữa năm nay, ngay sau đợt quảng bá album mới của nhóm.

Hình ảnh được Big Hit chia sẻ.

Chỉ có bức hình ghi tên sự kiện, vài bức hình hoạt họa cảnh đường phố và bậc thang được Big Hit tiết lộ. Mọi thông tin khác ngoại trừ tên buổi fan-meeting đều được giấu kín. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, cho rằng nội dung chính của nó sẽ có liên quan trực tiếp đến album sắp ra mắt của BTS.

Một điểm đặc biệt khác khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn. Đó là thông thường, BTS thường tổ chức fan-meeting vào khoảng tháng 11, 12 hàng năm, sau khi đã lên kế hoạch ra mắt và quảng bá cho nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên ở lần này, fan lại thấy nhóm tổ chức gặp gỡ fan khá sớm. Nhiều người nghi ngờ phải chăng nhóm làm vậy để sớm chia tay một thành viên nào đó sẽ nhập ngũ vào cuối năm nay?

Fan khá lo sợ các thành viên trong nhóm sẽ lần lượt đi nhập ngũ từ cuối năm nay nhưng Big Hit vẫn chưa có ý kiến gì về điều này.

Tuy nhiên, giả thiết trên chỉ là dự đoán. Sau khi vui mừng vì sắp được gặp BTS trong một buổi fan-meeting ấm cúng vào giữa năm nay, hãy cùng tiếp tục trờ đợi 6 đoạn trailer mới cùng album comeback của nhóm sẽ chính thức ra mắt ngày 12/4 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất