Âm Nhạc

Trước thềm liveshow, Thu Minh trở thành đại sứ của dự án về nạn ấu dâm

JoongKi
Chia sẻ

Dù tất bật chuẩn bị cho liveshow nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian góp mặt trong dự án đầy ý nghĩa này.

Trang Pháp vừa chính thức giới thiệu với khán giả về dự án âm nhạc cộng đồng đầu tiên do chính cô lên ý tưởng và khởi xướng. Đừng để con một mình là một sáng tác của chính Trang Pháp thuộc dự án âm nhạc cộng đồng về chống tệ nạn ấu dâm. Tham gia dự án là nhiều nghệ sĩ lớn như Hồng Nhung, Đoan Trang,… và đặc biệt là nữ ca sĩ Thu Minh, mặc dù cô đang khá bận rộn chuẩn bị cho liveshow hoành tráng của mình nhưng vẫn cố gắng dành thời gian để góp mặt.

Audio Đừng để con một mình 

Bản thân Thu Minh cũng là đại sứ của nhiều chương trình lớn và là một người mẹ tiêu biểu trong giới nghệ sĩ nên rất thích hợp cho một dự án đem tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình lan truyền đi thông điệp, góp phần nâng cao nhận thức của khán giả về sự nghiêm trọng của tệ nạn này. Clip chính thức của dự án sẽ được ra mắt vào ngày 1/6 và MV ca khúc Đừng để con một mình sẽ lên sóng vào ngày 6/6.

Hiện tại, Thu Minh cùng ekip đang chạy nước rút cho những công đoạn cuối cùng chuẩn bị live concert Fire Phoenix - Phượng hoàng lửa 2017 sẽ diễn ra vào 24/6 sắp tới tại Hà Nội. Với dàn khách mời “khủng” như Khánh Hà, Tóc Tiên, Trúc Nhân, band nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa kết hợp producer SlimV hứa hẹn sẽ làm nên đêm nhạc có đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất