Âm Nhạc

Trước khi hoành hành với ‘bão’ DDU-DU DDU-DU, đây là điều BlackPink làm trong lúc YG cho ‘ngủ đông’

Mai An
Chia sẻ

Các cô nàng BlackPink đã có những chia sẻ những câu chuyện xoay quanh MV DDU-DU DDU-DU của mình.

Mới đây, 4 mảnh của BlackPink đã tung ảnh bìa tạp chí tháng 8. Nhan sắc và thần thái của các cô gái BlackPink khiến nhiều người phải thực sự trầm trồ.

Jennie khiến nhiều người phải thật sự ngạc nhiên khi cô hóa thân thành một quý cô cổ điển với phong thái hết sức quyến rũ. Điểm nhấn trên bức ảnh chính là bộ trang sức ngọc trai vô cùng nữ tính mà cô nàng đeo trên người.

Cô nàng Rosé thì cứ như một nữ thần với chiếc váy ngắn chất liệu nhung. Trong khi Lisa thể hiện như một người phụ nữ quyền lực trong chiếc váy hai dây kết hợp với chiếc cadigan phối ren bên ngoài thì Jisoo lại hóa thành cô nàng yêu kiều trong chiếc váy màu xanh.

Khi được hỏi về việc bản hit DDU-DU DDU-DU hiện đang “thống trị” các bảng xếp hạng cùng một lúc thông qua một cuộc phỏng vấn, các cô nàng đã vô cùng hài hước chia sẻ rằng “Sau một năm chúng tôi quay trở lại, DDU-DU DDU-DU giống như một nguồn động lực mới khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn cho những kế hoạch tiếp theo”.

Khi được hỏi về việc các cô gái BlackPink yêu thích những việc làm nào hàng ngày, một chút thói quen cá nhân đã được các cô nàng bật mí. Thế nhưng, những thói quen này chỉ được các cô gái duy trì trước khi comeback lại. Sau khi ca khúc DDU-DU DDU-DU phát hành, dường như thói quen đấy đã bị thay đổi…

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink

Theo đó, Lisa chia sẻ rằng cô thích mỗi ngày đều gọi điện cho mẹ mình và vô cùng vui vẻ khi nghe những lời động viên của mẹ để cô có thể cố gắng nhiều hơn trong công việc. Trong khi đó, Rosé nói rằng cô thích “lướt” Youtube để tìm kiếm những cuộc phỏng vấn nghệ sĩ và xem các video âm nhạc.

Jennie thì thích dành thời gian cho những chú chó nhỏ và Jisoo lại thích đọc những quyển sách mà theo cô nàng đọc sách đích thị là vô cùng hạnh phúc.

Chỉ sau 1 tháng phát hành, DDU-DU DDU-DU đã “cán mốc” hơn 192 triệu views trên Youtube.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink được phát hành vào ngày 15/6 vừa qua sau gần 1 năm “ở ẩn”. MV với giai điệu vô cùng bắt tai cùng cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng chính là những gì mà 4 cô gái của chúng ta dành tặng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất