Âm Nhạc

Trước khi đến Việt Nam, World Tour của Ariana từng được nhà phê bình thế giới nói gì?

Anh Min
Chia sẻ

"Dangerous Woman" là World Tour đầu tiên tại Việt Nam và cũng là 1 trong những tour diễn được săn đón nhất thế giới năm 2017 này.

Khởi động vào tháng 2/2017 để quảng bá cho album cùng tên, tour lưu diễn Dangerous Woman của Ariana Grande là 1 trong những World Tour quy mô lớn nhất thế giới trong năm nay. Trên hành trình dự kiến đi qua 4 châu lục với tổng cộng 76 đêm diễn, Việt Nam là 1 trong 4 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á chào đón nữ ca sĩ hàng đầu.

The Dangerous Woman Tour đặt dấu mốc quan trọng cho nền công nghiệp giải trí tại Việt Nam, Ariana Grande là nghệ sĩ Quốc tế hạng A đầu tiên trên thế giới chọn Việt Nam làm điểm đến trong tour lưu diễn của mình. Đây cũng là bước ngoặt để chào đón các nghệ sĩ quốc tế khác đến đây vào thời gian tới, các tín đồ âm nhạc từ nay có thêm niềm tin sẽ được tận hưởng những màn trình diễn đẳng cấp trên một sân khấu hoành tráng đạt những tiêu chuẩn Quốc tế mà trước giờ chỉ được xem qua những kênh mạng xã hội.

Nói về độ choáng ngợp của Dangerous Woman Tour, không chỉ được đo bằng quy mô sức chứa, giá vé, số đêm diễn, hình thức bên ngoài,… mà chất lượng âm thanh, ánh sáng, các nghệ sĩ và những màn trình diễn đẳng cấp cũng đã thật sự khiến không chỉ hàng triệu khán giả thoả mãn mà đến giới chuyên môn cũng không tiếc lời khen có cánh. Hãy cùng nghe những nhà phê bình của các trang báo lớn trên thế giới đã được chứng kiến tận mắt trọn vẹn 1 concert của Ariana nói về Dangerous Woman Tour. 

MY FANTASY SPORTS TALK

“Tất cả mọi người la hét vì cô ấy. Ariana hoàn toàn làm chủ sân khấu và giọng hát của cô thật sự vượt khỏi tầm thế giới này. Cô ấy thu gọn cả nơi đây vào lòng bàn tay với những nốt cao thương hiệu”.

CLEVELAND

“Show diễn của cô ấy tại The Q được lấp đầy bởi giọng hát cao vút, 5 bộ phục trang thay đổi liên tục và vô số hiệu ứng bắt mắt. Phần trình diễn mở màn cũng là một điểm cộng, khiến concert thêm giá trị”.

THE SEATTLE TIMES

“Chìm đắm trong từng quãng giọng của Grande. Say mê với mỗi lời ca. Show diễn ra trên những tầng beat nhạc hoà trộn giữa EDM, nhịp điệu reggae bất quy tắc, tiếng bass của R&B và những màn trình diễn “nặng kí” được trau chuốt tỉ mỉ”.

LAS VEGAS WEEKLY 

“Thanh âm rung cảm đầy xúc động, mạnh mẽ và vang xa chính là ngôi sao của show diễn. Và cô ấy tuyệt vời nhất khi là chính cô, với chiếc micro cùng ban nhạc - đặc biệt khi nàng hát ballad”.

BILLBOARD 

“Cô ấy phô diễn chất giọng ngày càng “chín” và hình tượng sắc sảo hơn rất nhiều. Với những bộ phục trang được may riêng bởi nhà thiết kế Bryan Hearns, Grande khiến cả Madison Square Garden rùng mình với ban nhạc cùng dàn vũ công 10 người”.

THE GUARDIAN 

“Giọng soprano 4 quãng 8 của Ariana thật sự giống như sức mạnh của thiên nhiên vậy”.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Thiết kế

Thu Pi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất