Âm Nhạc

Trung Quân tiếp tục gây 'mưa gió' với MV xúc động về mẹ

T.H
Chia sẻ

Đã từng “hạ gục” biết bao trái tim khán giả qua hàng loạt ca khúc về mưa. Mới đây, Trung Quân bất ngờ lấy nước mắt của biết bao khán giả qua ca khúc xúc động về mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Ra mắt đúng dịp tháng Vu Lan báo hiếu, MV 8 lời nói dối của mẹ của Trung Quân nhanh chóng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt. MV kể về lời hứa “Con sẽ đấm bóp cho mẹ suốt cuộc đời” của một người con khi còn nhỏ. Nụ cười ấm áp của mẹ đi cùng với cả tuổi thơ con, cho con yên tâm học hành, phát triển sự nghiệp.

MV 8 lời nói dối của mẹ

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện đầy xúc động giữa Mẹ và con trai, về sự hy sinh của mẹ qua những lời nói dối và tình cảm ấm áp của con.

Ngoài chất giọng “thiêu đốt” trái tim người nghe, MV còn gây ấn tượng bởi hành động chăm sóc, đấm bóp cho mẹ khi mẹ đang chuẩn bị giỏ trái cây cho buổi chợ sớm mai. Bàn tay xoa bóp của con khi xưa dù nhẹ, dù vụng về, nhưng chất chứa bao nhiêu tình cảm chân thành dành cho mẹ. Khi lớn lên và thành đạt, người con nhận ra đã từ lúc nào mẹ của mình không còn cảm nhận được những “chất liệu” đầy cảm xúc như thế nữa.

Cuối MV là hình ảnh người con trở về nhà, tặng mẹ chiếc ghế massage giống như lời hứa dành cho mẹ lúc nhỏ. Một cái kết đẹp trong câu chuyện đầy tính nhân văn về tình mẫu tử.

Sự xuất hiện của ghế massage Maxcare trong MV với thông điệp “Trọn lời hứa, chạm yêu thương” đã thực sự lay động trái tim những người con, thôi thúc họ bày tỏ tình cảm với mẹ mùa Vu Lan này.

Chỉ sau gần 24 giờ ra mắt, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt views.

Xem ngay MV tại đây.

Cùng lắng nghe và chia sẻ những lời hứa với mẹ tại: https://bit.ly/2P47noS

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất