Âm Nhạc

Trung Quân Idol, Min, Jun cùng hát nhạc phim ngôn tình

Chia sẻ

3 ca sĩ trẻ nhanh chóng “đốn tim” người hâm mộ khi thể hiện 4 bài hát trong bộ phim điện ảnh “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy”.

Chỉ còn hơn một tuần, dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng - 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy sẽ chính thức ra mắt khán giả. Sau khi liên tục gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp lung linh cùng teaser đậm chất ngôn tình, tác phẩm này lại tiếp tục ghi điểm nhờ phần nhạc phim.

Trái đất tròn không gì là không thể, Fall Down, Cô đơnTìm là 4 ca khúc được viết bởi các nhạc sĩ trẻ - mỗi sáng tác đều sở hữu đặc trưng thu hút riêng, đồng thời được lồng ghép khéo léo vào từng thước phim. Dù với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn hay tươi vui, hiện đại thì tất cả bài hát nằm trong album đều có một điểm chung đó là sẵn sàng đánh thức cảm xúc của người nghe.

Trong số các ca khúc trên, Trái đất tròn không gì là không thể do “Thánh mưa” Trung Quân Idol trình bày được chọn làm nhạc phẩm chủ đề của phim. Không còn khiến khán giả “đau tim” bởi những ca khúc sầu thảm và lụi tàn, lần này, Trung Quân Idol mang đến một bản tình ca ngọt ngào với nội dung tươi sáng, dễ dàng đi vào lòng người nghe.

Ca khúc Trái đất tròn không gì là không thể - Trung Quân Idol

Ngoài phiên bản độc diễn, nam ca sĩ còn trình làng thêm phiên bản song ca cùng Ái Phương. Màn hợp tác của cả hai cũng đặc sắc và thu hút không kém.

Được sáng tác bởi Phạm Toàn Thắng - nhạc sĩ trẻ không mấy xa lạ với các fan nhạc Việt, từng ca từ của Trái đất tròn không gì là không thể như lời cổ vũ dành cho những trái tim nhút nhát và yếu mềm trong tình yêu. Cuộc đời mỗi người hẳn có đôi lần gặp phải tình yêu sét đánh, đó là lúc trái tim rung động khi đối diện với một người xa lạ. Trong tình huống éo le ấy, bạn sẽ làm gì: ngậm ngùi để cảm xúc trôi đi hay phó mặc cho duyên phận? Nếu vẫn còn đang băn khoăn thì ca khúc sẽ là lời giải đáp hoàn hảo dành cho bạn.

Ca khúc Trái đất tròn không gì là không thể - Trung Quân Idol ft. Ái Phương

Trái ngược với tinh thần lạc quan của Trái đất tròn không gì là không thể, bài hát thứ hai với tựa đề Fall Down lại là lời tâm sự chân thành của một cô gái mang trái tim tan vỡ. Nhờ giọng ca trong trẻo và khả năng tiếng Anh tốt, cô ca sĩ trẻ Min (St.319) không gặp quá nhiều khó khăn để hoàn thành ca khúc lời Anh này.

Ca khúc Fall Down - Min (St.319)

Ngoài Fall Down, Min còn góp giọng trong album nhạc phim thông qua một ca khúc “tuy lạ mà quen” mang tên Tìm. Gọi bài hát này “tuy lạ mà quen” bởi vì đây chính là single đầu tay của nữ ca sĩ, từng được giới thiệu vào cuối năm 2013.

Thế nhưng mọi người chỉ quen thuộc với phiên bản R&B, còn khi đưa vào album 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là bản acoustic êm dịu và nhẹ nhàng hơn - phù hợp với tâm trạng rối bời của cô gái trên hành trình tìm kiếm tình yêu.

Ca khúc Tìm - Min (St.319)

Cùng với “Thánh mưa” Trung Quân Idol và Min, thành viên 365 Jun Phạm - một trong những diễn viên chính của 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy - cũng tham gia album nhạc phim bằng ca khúc Cô đơn.

Đúng với tên gọi, bài hát này kể về chuyện tình buồn của một chàng trai vốn từng ôm ấp một tình yêu đẹp như mơ. Dù đã chia tay, anh vẫn mãi nhớ về những kỷ niệm ngày xưa. Sở hữu giai điệu dễ nghe, ca từ đơn giản cùng giọng hát ngọt ngào của Jun Phạm, Cô đơn như một lời chia sẻ dành cho những chàng trai, cô gái đang mắc kẹt trong tình yêu.

Ca khúc Cô đơn - Jun Phạm (365)

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là phim điện ảnh lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo, phim “vẽ” nên câu chuyện về tình bạn và tình yêu của những người trẻ trong xã hội hiện đại. Quy tụ dàn diễn viên gồm những gương mặt quen thuộc như B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Jun Phạm, Kim Nhã và Võ Cảnh.

Bộ phim chính thức ra mắt vào ngày 11/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất