Âm Nhạc

Trúc Nhân, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xác nhận tham gia V HEARTBEAT

T.H
Chia sẻ

Ngoài ca sĩ Tóc Tiên sẽ tham gia với tư cách khách mời đầu tiên đại diện Việt Nam biểu diễn cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc tại đêm nhạc ngày 31/8, thì mới đây, BTC cho hay: Ca sĩ Trúc Nhân, Suni Hạ Linh, Tino, Osad, cùng các nhóm nhạc Uni5, The Air cũng có mặt tại chương trình nói trên.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. Chương trình ngày 31/7 vừa qua chính là đêm nhạc khó quên không chỉ trong lòng người hâm mộ nước nhà mà còn lan tỏa ra cộng đồng yêu nhạc quốc tế . Sân khấu hoàng tráng, những phần trình diễn ấn tượng, các ca sĩ khách mời nổi tiếng chính là những điều người ta nhắc tới sân khấu V HEARTBEAT LIVE.

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là nơi để các nghệ sĩ lớn tỏa sáng mà còn là cơ hội cho các ca sĩ trẻ chứng minh tài năng của mình trước công chúng. Sắp tới đây, đêm nhạc V HEARTBEAR ngày 31/8 sẽ chào đón những cái tên vô cùng hot đứng trên sân khấu.

Momoland, Monsta X chính là 2 nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc trình diễn trên sân khấu hoành tráng này. Không những các tên tuổi đến từ “xứ sở kim chi”, V HEARTBEAT còn là nơi lan tỏa sức nóng của những tên tuổi các nghệ sĩ Việt Nam.

Trước đó ngày 9/8, ca sĩ Tóc Tiên xác nhận sẽ tham gia với tư cách khách mời đầu tiên đại diện Việt Nam biểu diễn cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Ca sĩ Tóc Tiên cũng đã xác nhận tham gia biểu diễn.

Mới đây, BTC chương trình đã “làm dài” danh sách các nghệ sĩ tham gia khi công bố thêm những cái tên làm cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” như Trúc Nhân, Suni Hạ Linh, Tino, Osad, The Air.

Đồng thời, BTC tiết lộ, một số nghệ sĩ Việt khác cũng sẽ tham gia đêm diễn và chắc chắn đó là những cái tên được nhiều người yêu thích. Đêm nhạc V HEARTBEAT ngày 31/8 tới đây hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ và thăng hoa với những phần trình diễn đẳng cấp.

BXH V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên VLIVE.

Bảng xếp hạng Âm nhạc Việt Nam - V Music Chart là bảng xếp hạng (BXH) đầu tiên của nước ta tổng hợp rất nhiều dữ liệu từ các trang nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay. BXH được thực hiện bởi Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông Quốc tế - CPI (đơn vị trực thuộc Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông), dưới sự phối hợp của Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (KMCA) đã từng xây dựng BXH âm nhạc “quốc dân” của Hàn Quốc - GAON Chart và Tập đoàn NAVER (Hàn Quốc).

Trong đó, MV của các nghệ sĩ Việt để bình chọn và bắn tim trên V HEARTBEAT được lấy từ BXH âm nhạc Việt Nam. Chính điều này khiến cho các kết quả của BXH có được tính bao quát, chính xác và là BXH có lượng thông tin đầy đủ nhất từ trước tới nay của Việt Nam.

Nhiều người còn nói rằng, BXH V HEARTBEAT RANK chắc chắn là BXH Gaon Chart uy tín nhất của Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Link livestream sự kiện: https://www.vlive.tv/video/84679

Nhanh tay săn vé ngày 31/08/2018 tại link:

http://bit.ly/VLIVE_Minigame_VHEARTBEATWEEKLY

http://bit.ly/VLIVE_Minigame_VHEARTBEATRANK

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất