Âm Nhạc

Trúc Nhân tiết lộ tình trạng đáng quan ngại của Jun Phạm sau gần nửa tháng cách ly

Thanh Phúc
Chia sẻ

Jun Phạm đã gặp phải vấn đề gì khiến Trúc Nhân phải hoang mang như vậy?

Jun Phạm quẫy cùng Trúc Nhân - Quang Trung bài hát SÁNG MẮT CHƯA

Mặc dù lệnh cách ly xã hội từ Nhà nước vẫn còn chưa hết hạn, nhưng không ít người đang dần có những biến chuyển lạ về… tâm hồn. Nói chi cho xa, Trúc Nhân mới đây đã đăng đàn chia sẻ về tình trạng đáng “báo động” của người bạn thân Jun Phạm sau gần nửa tháng #stayhome.

Trúc Nhân tiết lộ tình trạng đáng quan ngại của Jun Phạm sau gần 2 tuần cách ly

Cụ thể, Trúc Nhân đã chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hình ảnh Jun Phạm đang có những hành động vô cùng khác thường với dòng caption: “Ở nhà chưa tới một tháng mà ra nông nỗi này luôn”. Xuất hiện trong đoạn clip, Jun Phạm đang thò đầu qua khung cửa kính không biết để nhìn gì mà mắt đảo liên hồi, đầu xoay tứ phía cùng với đó là biểu cảm vô cùng creepy. Không lẽ chỉ vì thời gian qua mãi nhốt mình trong nhà mà Jun Phạm đang gặp vấn đề lạ về tâm hồn mỏng manh của mình?

Tuy nhiên, người hâm mộ khoan hãy vội lo lắng bởi vì đây chắc chắn chỉ là trò đùa của cặp đôi lầy lội này mà thôi. Nếu là fan cứng, chẳng ai sẽ cảm thấy xa lạ với những trò troll từ “sương sương” cho đến bá đạo từ Trúc Nhân và Jun Phạm. Hóa ra trong những ngày thế này, Trúc Nhân và Jun Phạm vẫn gặp gỡ để sưởi ấm tình đồng chí cho nhau đấy thôi.

Như vậy, 2 tuần lễ vàng đã gần đi đến ngày kết thúc, dù chưa biết thời điểm tiếp theo sẽ như thế nào nhưng khoảng thời gian vừa qua quả thật đã được chứng kiến nhiều trò vui của showbiz. Dù hoạt động có bị trì trệ như thế nào nhưng những chia sẻ thú vị từ các nghệ sĩ cũng được xem như là liều thuốc giải trí cho mọi nhà trong những ngày “ăn không ngồi rồi” thế này.

Xem thêm: Chỉ với chiếc đệm ngủ, Trúc Nhân sẽ hướng dẫn bạn chế phòng thu âm tại nhà có một không hai

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất