Âm Nhạc

Clip hot: Trúc Nhân lần đầu công khai bạn trai ngay tại họp báo, cả 2 không ngần ngại dành cho nhau 1 nụ hôn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động "táo bạo" của Trúc Nhân và bạn diễn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tối ngày 31/7, ca sĩ Trúc Nhân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới của mình có tên Sáng mắt chưa?, đây là sản phẩm tiếp theo của anh chàng trong năm 2019 sau ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè. Ca khúc lần này được chắp bút bởi nhạc sĩ Mew Amazing, người từng đem đến thành công cho Trúc Nhân với bản hit Thật bất ngờ. Vẫn với chất nhạc lạ tai đặc trưng, Trúc Nhân tiếp tục mang đến cho người nghe một ca khúc thú vị và đầy sự mới mẻ.

Không chỉ ghi điểm với phần âm nhạc mà nội dung MV cũng gây ấn tượng không kém với câu chuyện đầy tréo ngoe. MV mở đầu với khung cảnh Trúc Nhân đi dự đám cưới của một cặp đôi nam nữ, nhưng anh chàng lại liên tục bày trò chọc phá khiến cô dâu nhiều phen lên bờ xuống ruộng. Ai cũng nghĩ cô gái này có lẽ là người yêu cũ của Trúc Nhân nên anh chàng mới có thái độ như vậy, nhưng không ngờ nam diễn viên kia mới chính là bạn trai cũ của Trúc Nhân.

Trúc Nhân tại họp báo ra mắt MV Sáng mắt chưa?

Dàn diễn viên và ê kíp thực hiện MV.

Đặc biệt khoảnh khắc Trúc Nhân và nam diễn viên tình tứ trong MV đã được hai anh chàng tái hiện lại ngay tại họp báo. Cụ thể, khi được khán giả và MC yêu cầu tái hiện lại nụ hôn đam mỹ trong MV với bạn diễn nam thì hai anh chàng đã thực hành ngay tại chỗ trong sự cổ vũ, hò hét nhiệt tình của nhiều người. Trong khi nam chính tỏ ra rất hào hứng và nhiệt tình để tái hiện lại phân cảnh ngọt ngào đó thì Trúc Nhân bỗng dưng lại e thẹn và ngượng ngùng đến lạ. Khi tới đoạn cả hai đưa nhẫn lên để kỷ niệm “tình yêu” thì mọi người đã hỏi Trúc Nhân nhẫn đâu, anh chàng đã hóm hỉnh nhìn “bạn trai cũ” và nói: “Anh trao cho vợ anh, em trao cho chồng em”.

Clip: Trúc Nhân và bạn diễn tái hiện lại cảnh đam mỹ trong MV Sáng mắt chưa?

Trúc Nhân và bạn diễn nam tái hiện lại khoảnh khắc tình tứ trong MV Sáng mắt chưa?

Trúc Nhân tỏ ra rất ngượng ngùng và e thẹn.

Trong khi nam chính thì rất nhiệt tình.

Xem thêm: Trúc Nhân chuẩn bị “trừng trị” người yêu cũ trong sản phẩm mới?

Riêng MV Sáng mắt chưa? do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện với bối cảnh tại Việt Nam và Thái Lan. Còn lý do chọn Thái Lan thực hiện MV thì nam ca sĩ cũng chia sẻ: “Khi tình cờ xem một video về nhóm nhảy Angel Turbo tại chương trình Thailand’s Got Talent, Trúc Nhân rất ấn tượng bởi sự sáng tạo, đồng đều của họ. Nhân muốn bằng mọi giá phải có họ trong MV Sáng mắt chưa?. Từ quá trình liên hệ đến lúc tập luyện và quay hình đó là quá trình dài cả năm trời do hai bên đều kín lịch. Bật mí với mọi người, tất cả màn vũ đạo trong MV lần này đều được biên đạo mới hoàn toàn cùng nhóm nhảy Thái Lan. Đây cũng là một trong những cảnh quay khó nhất của MV bởi nếu sai một động tác thì mọi người phải quay lại từ đầu”.

MV lần này được Trúc Nhân thực hiện với bối cảnh tại Việt Nam và Thái Lan cùng sự hỗ trợ từ nhóm nhảy Angel Turbo.

Trúc Nhân là một trong những ca sĩ rất chăm chỉ trong việc thử sức mình với nhiều thể loại âm nhạc cũng như hình ảnh khác nhau. Sau Lớn rồi còn khóc nhè đầy ý nghĩa nhân văn, thì với sản phẩm lần này anh chàng đã khiến nhiều người phải bất ngờ với một hình tượng lầy lội, ngộ nghĩnh nhưng lại rất hài hước. Sau MV Sáng mắt chưa? trúc Nhân sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện những dự án tiếp theo của mình trong thời gian tới.

MV Sáng mắt chưa? - Trúc Nhân

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV:

Jun Phạm

Ali Hoàng Dương

Chúng Huyền Thanh

Trang Pháp

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất