Âm Nhạc

Trong lúc âm nhạc và hình tượng đang ngày càng đi xuống, Charlie Puth rục rịch… đính hôn?

Tố Như
Chia sẻ

Phải chăng đây là lí do cho việc âm nhạc của anh chàng Charlie Puth này càng ngày càng xuống dốc như vậy?

Charlie Puth vừa khiến các fan hâm mộ một phen bất ngờ khi anh thông báo trên Twitter rằng anh đã chính thức đính hôn. Liệu đây chỉ là trò đùa vớ vẩn thôi hay là thật sự Charlie Puth đã chuẩn bị lên xe hoa?

Charlie Puth xác nhận anh đã đính hôn.

Sự nghiệp âm nhạc của Charlie Puth đang ngày càng đi xuống, thật vậy. Dù là trước đó anh chàng này đã không mấy được đánh giá cao sau 1 Nine Track Mind 'thảm họa', 1 Voicenotes đi vào vết xe đổ và thậm chí, không rút kinh nghiệm chút nào từ thất bại trước. Thế mà Puth có lẽ như vẫn thản nhiên không quan tâm chút nào, còn có thời gian để lo cho chuyện tình cảm của mình hơn kia mà.

Không thật sự chuyên tâm vào con đường âm nhạc của mình, anh chàng này đang tự làm khó bản thân mình.

Có lẽ biết mình sẽ bị nhận gạch đá nên chàng trai này đã ngay lập tức xóa Tweet. Hi vọng đó sẽ là đòn cảnh tỉnh cho anh chàng này tập trung hơn vào con đường sự nghiệp âm nhạc đang quá chông chênh thời điểm này. Hàng loạt những ca khúc ra mắt gần đây đều không vang dội, album thì chất lượng ngày càng đi xuống như thế, bớt đùa giỡn và tập trung hơn cho sự nghiệp đi Puth ơi!

Ngay sau khi đăng 1 tweet khá cợt nhả như vậy, anh chàng này lập tức xóa đi.

Tập trung hơn vào con đường sự nghiệp ngay đi Puth ơi!

Bản hit Attention gần đây nhất vẫn bị chê là nhạt nhẽo, 1 màu.

Thậm chí The Way I Am ra MV 2 tháng trước cũng không hề ai biết đến.

Có lẽ đây chỉ là 1 chút đùa giỡn thôi nhưng Puth nên thật sự giảm bớt thời gian lướt Twitter và nói những chuyện không đâu. Anh nên bắt đầu chăm chỉ rèn luyện bản thân mình hơn, vì cứ đà này không sớm thì muộn, cái tên Charlie Puth sẽ không còn xuất hiện trên các bảng xếp hạng nữa đâu đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất