Âm Nhạc

Trọng Hiếu ra mắt dự án 'khủng' kết hợp 17 nghệ sĩ thế giới đến từ X-Factor, Eurovision và hơn thế nữa

Anh Min
Chia sẻ

“Under The Same Sky” của Trọng Hiếu là bài hát thiện nguyện mang tầm quốc tế đầu tiên ở Việt Nam.

Under The Same Sky – Nhiều nghệ sĩ

Tối ngày 3/6, Trọng Hiếu đã ra mắt ca khúc tiếng Anh đặc biệt cùng 17 nghệ sỹ đến từ khắp nơi trên thế giới mang tên Under The Same Sky. Với dự án mang tầm quốc tế lần này, Trọng Hiếu chính thức trở thành nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên ra mắt sản phẩm do chính mình sáng tác, hát cùng các tên tuổi trên thế giới để gây quỹ cộng đồng. Đặc biệt hơn khi đây là dự án thiện nguyện kết hợp cùng UNICEF Việt Nam dành cho trẻ em và phụ nữ khó khăn trên toàn thế giới.

17 nghệ sỹ tham gia cùng Trọng Hiếu trong dự án thiện nguyện lần này tới từ khắp các châu lục trên thế giới như Châu Âu (Đức, Áo, Thuỵ Sỹ, Pháp,…), Châu Mỹ (Mỹ, Ecuador, Colombia), Châu Á (Malaysia, Thái Lan..). Được biết trong đó có rất nhiều tên tuổi lớn không chần chừ để tham gia dự án của Trọng Hiếu như quán quân Germany Idol 2019 – Davin Herbrüggen, Quán quân X Factor Malta 2019 – Michela, nhóm nhạc nữ thành công nhất Thái Lan – New Jiew (GMM Grammy), đại diện nước Áo tham gia Eurovision 2020 Vincent Bueno, …..

Under The Same Sky của Trọng Hiếu là ca khúc đầu tiên do một nghệ sĩ Việt Nam khởi xướng thu hút được sự chú ý của nhiều nghệ sĩ quốc tế. Sự tham gia nhiệt tình của những ngôi sao tài năng và được công nhận trên thế giới khẳng định tính chuyên môn cao của ca khúc. Với Under The Same Sky, Trọng Hiếu đã thành công khi tập hợp được nhiều nghệ sĩ với nhiều cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau trên thế giới trong một dự án âm nhạc.

Under The Same Sky của do Trọng Hiếu sáng tác đã thuyết phục khán giả bằng thông điệp về tình yêu và sự đoàn kết, đặc biệt là lời kêu gọi quan tâm, chăm sóc trẻ em, phụ nữ – những người dễ bị tổn thương nhất trong xã hội. Chính vì thông điệp ấy, ca khúc được lựa chọn trở thành một phần của dự án “Trái tim xanh” của Unicef Việt Nam nhằm chấm dứt bạo hành trẻ em và phụ nữ. Toàn bộ doanh thu từ audio và video của bài hát sẽ được quyên góp cho những trẻ em và phụ nữ khó khăn thông qua UNICEF Việt Nam.

Đặc biệt nam ca sĩ còn đứng tên Quỹ thiện nguyện quốc tế mang tên Under The Same Sky kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ Quỹ Under The Same Sky sẽ thông qua UNICEF để mang tới cho trẻ em ở những nơi khó khăn trên thế giới cơ hội được tới trường, có đủ thức ăn và được sử dụng nước sạch.

Không chỉ trong âm nhạc mà trong cả cuộc sống đời thường, Trọng Hiếu luôn là nguồn cảm hứng lớn cho khán giả, cho cộng đồng người hâm mộ bằng những hành động giản dị nhưng ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất