Âm Nhạc

Trọn vẹn khoảnh khắc vàng V Heartbeat tháng 9: Nơi tiết tấu thanh xuân gom đầy cùng những bản hit thời đại!

Minh Khôi
Chia sẻ

Đêm nhạc đã diễn ra với màn "đối đầu" cân tài cân sức giữa Vpop và Kpop!

Nếu có ai hỏi: đâu là địa điểm “nóng nhất” tại Thành phố Hồ Chí Minh tối ngày hôm qua, đó chỉ có thể là Nhà hát Hòa Bình, nơi diễn ra đêm nhạc V Heartbeat The Gateway to Asia tháng 9! Quả thật, chỉ trong vòng vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ, cả hai đại diện từ Vpop và Kpop đã “thi nhau” đốt cháy sân khấu bằng những màn trình diễn đỉnh cao, đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác!

 Đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE Tháng 9

Han Sara trẻ trung và quyến rũ với phong cách thời trang thu hút mọi ánh nhìn mở đầu đêm nhạc.

Thanh xuân hiện là một trong những bản hit được giới mộ điệu yêu thích của Da Lab, với giai điệu rất đẹp cùng giai điệu độc đáo, Thanh xuân như một thanh chocolate, mới ngậm thì đắng, nhưng càng ăn thì càng ngọt ngào và dễ gây nghiện. Không lạ gì khi màn trình diễn của Da Lab được đông đảo khán giả say mê.

Các chàng trai Da Lab chiếm trọn trái tim khán giả bằng những giai điệu thanh xuân.

Trịnh Thăng Bình là cái tên tiếp theo xuất hiện trên sân khấu…

Vẫn là vẻ điển trai “đi cùng năm tháng”, nam ca sĩ lại một lần nữa làm xao xuyến hàng nghìn trái tim.

Ngọc Dolil đầy cá tính với bản hit gây sốt giới trẻ hiện tại Cùng anh.

Sau những giây phút sôi động và máu lửa, lúc này, khán phòng Nhà hát như lắng đọng lại hoàn toàn với “nàng thơ” Phùng Khánh Linh với bản ballad gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây: Hôm nay tôi buồn. Với chất nhạc buồn miên man, nhiều tự sự cùng giai điệu quá đẹp, Phùng Khánh Linh đã khiến cho toàn bộ khán giả, cả fan lẫn non-fan, không khỏi xao xuyến.

Xuất hiện trong bộ váy trắng đơn giản và sang trọng.

Nữ ca sĩ đã khiến cho toàn thể khán phòng lắng đọng lại trong toàn bộ màn trình diễn của mình.

Sau khi bầu không khí có phần “chùng” xuống thì “cứu tinh” xuất hiện dưới hình hài một cô nàng ngổ ngáo, “chất lừ” Miu Lê! Và, hoàn toàn không để khán giả phải thất vọng, Miu Lê đã đêm đến sân khấu Muốn (Wanna) quá hấp dẫn! Xuất hiện trên một chiếc xích đu hình trái tim từ trên cao, nữ ca sĩ đã đẩy cảm xúc của khán giả lên đến tột cùng trước khả năng làm chủ sân khấu không khác gì một sao quốc tế.

Xuất hiện đầy ấn tượng từ độ cao khá mạo hiểm.

Phần xuất hiện trên sân khấu vô cùng ấn tượng, kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ đạo và các “chiêu trò”.

Sân khấu tiếp tục chứng kiến một màn song ca đáng yêu giữa WillHan Sara - Tận cùng nỗi nhớ. “Chemistry” giữa cả hai quá tốt đến mức khán giả ở phía dưới phải “hú hét” ầm ầm, tha hồ mà đẩy thuyền!

Đáng yêu quá đúng không nào?

Liền sau đó, Will tiếp tục “nán lại” sân khấu và “thổi bay” cảm xúc của khán giả với siêu hit Vpop một thời - Em chưa 18.

Will đã thực sự chiếm trọn trái tim của fan với sân khấu trên.

Và, không để khán giả phải đợi lâu, Hyomin cũng đã xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu trong tiếng reo hò cuồng nhiệt. Không hổ danh là một mảnh ghép của T-Ara, cô nàng đã “thiêu đốt” ánh nhìn với hai ca khúc “tủ”: MangoNice Body kết hợp với vũ đạo Kpop đỉnh cao! Màn trình diễn của cô nàng đã khiến cho khán giả đứng ngồi không yên xuyên suốt những giây phút nữ ca sĩ xuất hiện.

Từ vũ đạo bốc lửa…

Đôi mắt lỡ nhìn vào chỉ có thể đi lạc…

Đến thân hình quyến rũ vạn ánh nhìn…

Cùng thần thái “đỉnh của đỉnh”, nhiệt độ mà Hyomin đã tạo ra cho nhà hát hôm qua là 101 độ C!

Nếu bạn cần tìm một nơi để hoài niệm lại một thời thanh xuân đã qua hồi những năm đầu thập niên 2000s với Phạm Quỳnh Anh Ưng Hoàng Phúc, thì đây chắc chắn là một đêm nhạc trong bạn. Ngay khi Phạm Quỳnh Anh cất lên những nốt đầu tiên trong ca khúc mới, khán giả như được trở về thời điểm cách đây hơn mười năm

Xuất hiện trong trang phục sang trọng và quyến rũ…

Thăng hoa cùng những giai điệu.

Giây phút Ưng Hoàng Phúc xuất hiện, ta cứ ngỡ như cái thời còn chép lời bài hát vào quyển tập học sinh như ùa về.

Được biết, đây chính là sân khấu debut cho ca khúc Điều gì đến sẽ đến của cặp tri kỉ trong âm nhạc Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc.

Cả hai đã có một màn song ca đầy ăn ý và tình tứ bên nhau.

Ưng Hoàng Phúc vẫn giữ được nét phong độ và “soái ca” đốn tim bao cô gái.

Khép lại đêm nhạc là sân khấu của AOA, 6 cô gái nhà FNC đã hoàn toàn bị chinh phục trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Các cô gái đã mang đến một sân khấu cực kì đáng yêu nhưng cũng vô cùng sôi động và máu lửa. Đuọc biết, đây là lần đầu tiên đầy đủ 6 thành viên của AOA xuất hiện đầy đủ tại Việt Nam, lại còn trong một đêm nhạc lớn đến như thế này, người hâm mộ của các cô gái ắt hẳn không khỏi xúc động.

AOA lựa chọn concept của những nàng school girl đầy kiêu kì, nhưng cũng đáng yêu “hết nấc”!

Không quên những vũ đạo có phần “nhắng nhít” như thế này đây!

Khán giả Việt ắt hẳn sẽ nhớ những cô gái này lắm!

Khép lại đêm nhạc tháng 9 trong những niềm cảm xúc vỡ òa, tuy nhiên tất cả khán giả đều biết, đây không phải là lời tạm biệt, mà chỉ là một nút pause tạm dừng - đợi cho những chuỗi đêm nhạc sắp tới còn hoành tráng và náo nhiệt hơn, với những cái tên hàng đầu Vpop và Kpop cùng đứng chung dưới ánh đèn sân khấu.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) cộng lượng tim và bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

V HEARTBEAT LIVE tháng 9 được tổ chức vào 19h, ngày 28/9 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất