Âm Nhạc

Đúng 365 ngày trước và màn 'đánh chiếm' Vpop từ Jack cùng 'Hồng nhan'

Anh Min
Chia sẻ

Bản hit gần 200 triệu view này là bước đệm giúp Jack trở thành "hiện tượng" cách đây 1 năm.

Ngày này năm ngoái (19/2/2019), Hồng nhan được ra mắt trên Youtube, đánh dấu lần đầu tiên Jack được đông đảo khán giả biết đến và đây cũng là bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của nam ca sĩ trong suốt năm 2019 vừa qua. Sự mộc mạc trong giai điệu, hoa mỹ trong câu từ của Hồng nhan như một làn gió mới thổi vào thị trường nhạc Việt.

MV Hồng nhan 

Được biết, ca khúc “Hồng nhan” lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật: “Bài hát được tôi viết từ chuyện có thật của một người bạn. Khi tôi và cậu ấy nhận giấy gọi nhập ngũ thì gia đình người yêu cậu ấy yêu cầu chia tay và muốn gả cô ấy sang Hàn Quốc”. Thời điểm đó, Jack mới bắt đầu viết rap, anh chàng tự nghiên cứu, tìm tòi mọi công đoạn làm nhạc và sáng tác theo bản năng. Có lẽ cũng chính nhờ vậy mà bài hát của Jack dễ đi vào lòng người.

Hình ảnh anh chàng quân nhân khiến Hồng nhan trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam.

Rất nhanh chóng, ca khúc đưa Jack trở thành “hiện tượng” và tạo nên mối lương duyên với K-ICM, mở đường cho loạt hit hợp tác giữa cả 2 sau này như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi,… Hiện tại, Hồng nhan đã đạt 197 triệu view sau tròn 1 năm ra mắt, một thành tích đáng tự hào đối với tân binh như Jack.

Sau 365 ngày, MV Hồng nhan đã vượt 197 triệu lượt xem.

Xem thêm: Phương Mỹ Chi hát live Sóng gió của Jack

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất