Âm Nhạc

Trở lại Việt Nam, Hyomin mang 'quà comeback' khiến người hâm mộ vỡ òa

Thu Thảo
Chia sẻ

Hyomin xác nhận sẽ trở lại với mini album tiếp theo với tên gọi 'Color Variation' sau single 'Mango'.

Có thể nói ngày 28/9 là một ngày vô cùng đặc biệt đối với cộng đồng Queen's Việt bởi nữ thần tượng mà yêu thích Hyomin đã “ghé thăm” Việt Nam biểu diễn. Không chỉ vậy, một tin vui khác dành cho người hâm mộ là cựu thành viên T-ara sẽ tiếp tục cho ra mắt mini album mới sau khi phát hành single Mango vào ngày 12/9 vừa qua.

Cụ thể, mini album trở lại lần này được Hyomin tiết lộ sẽ có tên gọi là Color Variation, gồm những ca khúc mang màu sắc vô cùng mới mẻ và phong phú. Đặc biệt, nữ ca sĩ cho biết thêm không chỉ có MV ca khúc chủ đề, những bài hát trong album cũng sẽ được sản xuất video riêng với những khung màu khác nhau.

Color Variation không chỉ đơn thuần là một sản phẩm âm nhạc mà hơn hết, nó còn kết hợp những tác phẩm hội họa đáp ứng được thị hiếu khán giả cả về phần nhìn lẫn phần nghe. Yêu thích hội họa từ nhỏ nên Hyomin đã rất mong chờ vào mini album tiếp theo của mình. Dù thời điểm ra mắt album vẫn chưa được nữ ca sĩ công bố nhưng người hâm mộ có thể kì vọng vào một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, “đậm chất Hyomin”, thỏa mong ước “sống cuộc đời mà tôi muốn sống” của cô nàng.

Hyomin.

MV Mango - Hyomin.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất