Âm Nhạc

Sau màn khoe giọng của Bang Yedam, TREASURE tung video vũ đạo kết hợp ăn ý của Hyunsuk và Doyoung

Điệp phan
Chia sẻ

TREASURE tiếp tục tung ra 'thính' debut của các thành viên.

Một trong những tân binh “cộm cán” nhất năm nay chắc chắn không thể không nhắc đến TREASURE, nhóm nhạc nam được YG “ấp ủ” từ năm ngoái thông qua show sống còn YG Treasure Box. Đây là nhóm nhạc “đông dân” nhất YG từ trước đến nay và theo concept hoàn toàn khác biệt, thêm vào đó, TREASURE đều sở hữu khả năng tự sản xuất âm nhạc, biên đạo, và có dàn vocal ấn tượng. Sau tthời gian dài “năm lần bảy lượt” bị hoãn debut. cuối cùng YG cũng ra tín hiệu về màn ra mắt được đông đảo người hâm mộ mong đợi. Lần lượt ảnh profile và concept của các thành viên được tung ra, chứng minh visual của nhóm nhạc nam mới nhà YG không thua kém bất kỳ nhóm nhạc nào.

TREASURE là nhóm nhạc đông dân nhất và mang concept khác biệt nhất trong số các nhóm nhạc nam nhà YG.

Nếu ảnh concept đã chứng minh được ngoại hình thì những video giới thiệu tài năng của các chàng trai cũng được quan tâm không kém. Nếu ai theo dõi YG Treasure Box phần nào biết được tài năng và thế mạnh của từng người, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người hâm mộ chỉ mới theo dõi nhóm gần đây sẽ không biết được tường tận khả năng của từng thành viên. Vì thế YG thường xuyên đăng tải những video khoe giọng và vũ đạo của TREASURE trước thềm debut để thu hút sự chú ý. Sau khi tung ra video vũ đạo cho ca Going Crazy và bản cover Honesty của Bang Yedam thì hôm nay (22/02/2020), TREASURE tiếp tục 'tung thính' với video vũ đạo của hai thành viên nhảy cừ nhất nhì nhóm là Hyunsuk và Doyoung.

TREASURE - 미쳐가네(Going Crazy) PERFORMANCE FILM

TREASURE : BANG YE DAM - HONESTY (Pink Sweat$ Cover.)

Hai chàng trai đã thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ trên nền nhạc A$AP Rocky của Babushka Boi, đặc biệt hơn cả Hyunsuk là một trong những rapper chính của TREASURE nhưng sở hữu kỹ năng nhảy không thua kém gì chàng main dancer Doyoung, cả hai tạo nên một sự kết hợp vô cùng ăn ý, chắc chắn sau khi ra mắt bộ đôi sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao trên các sân khấu lớn, vì thế người hâm mộ đang mong ngóng từng ngày màn debut của TREASURE được giới thiệu.

Hyunsuk và Doyoung kết hợp vô cùng ăn ý với nhau.

TREASURE : CHOI HYUN SUK x DOYOUNG Dance Performance Video (Babushka Boi - A$AP Rocky)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất