Âm Nhạc

Trân trọng gọi tên Phương Ly giải thưởng… Nghệ sĩ chịu khó ra MV dành riêng cho smart phone nhất!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới nhất tới người hâm mộ.

Tung teaser của ca khúc Anh là ai vào ngày 7/1, Phương Ly làm khán giả ngày càng tò mò hơn bao giờ hết. Kể từ sau màn ra mắt thành công của ca khúc Mặt trời của em, Phương Ly cuối cùng cũng đã trở lại đường đua Vpop với MV của bài hát được dự đoán thành hit ngay từ khi tung ra demo - Anh là ai.

Trong MV Anh là ai, lại một lần nữa Phương Ly sử dụng phong cách quay hình theo khuôn dọc như đã làm với MV Mặt trời của em và cho thấy nhan sắc cũng như thần thái xinh đẹp không tỳ vết. Không xuất hiện bất kì một nhân vật nam chính nào, Phương Ly cuốn hút người xem vào từng khuôn hình đẹp đẽ hòa cùng giai điệu vô cùng catchy của ca khúc Anh là ai.

Điều thú vị là tiếp tục thực hiện MV chuẩn size giống với Mặt trời của em, hẳn Phương Ly xứng đáng trở thành… Nghệ sĩ chịu khó ra MV dành riêng cho smart phone nhất Vpop!

Hình ảnh Phương Ly vô cùng xinh đẹp trong sản phẩm trở lại.

Nữ ca sĩ cũng là diễn viên duy nhất trong MV.

MV Anh là ai

Là một bản tình ca thổ lộ nỗi lòng người con gái đã trót rơi vào lưới tình, phần điệp khúc Anh là ai được lặp đi lặp lại giống như một câu hỏi hờn dỗi đáng yêu chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của rất nhiều cô gái trẻ. Đôi khi bạn luôn tự hỏi, “người ta là ai” mà khiến con tim mình rung động, nhớ nhung, hờn ghen và mang đến nhiều cảm xúc cho mình đến vậy.

Tự mình đa cảm, rồi lại tự mình nhớ nhung, rồi lại tự mình hờn ghen…Trong MV này, có thể thấy Phương Ly tự mình làm tất cả mọi chuyện, một mình trồng cây, một mình vui đùa trong căn phòng, rồi một mình vào rừng lang thang với chiếc xe và để lại cho khán giả một câu hỏi “Anh ta là ai?”.

Câu hát “Anh là ai” được lặp lại xuyên suốt cả ca khúc.

Phương Ly khiến khán giả đặt ra câu hỏi: Người tặng cây cho cô lúc 8h 8 phút là ai, chàng trai quay hình cho cô là ai, chàng trai làm cô thầm yêu trộm nhớ vui vẻ cả ngày ấy là ai?

Những tưởng đoạn kết MV sẽ cho chúng ta biết câu trả lời về một chàng trai nào đó. Nhưng không, Phương Ly gây ấn tượng với người xem với một cốt truyện được kể bằng hành động đầy bất ngờ, rằng tất cả hành động yêu đương này của Phương Ly chỉ là trong tưởng tượng của mình cô gái này mà thôi…

Thời gian chờ đợi rất lâu nhưng ca khúc Anh là ai? của Phương Ly chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng. Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ trẻ trung qua giọng hát ngọt ngào của Phương Ly sẽ là một công thức đem lại thành công về một bản hit nữa cho nữ ca sĩ trong năm 2019 này.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh mới nhất của Phương Ly:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất