Âm Nhạc

Trân trọng giới thiệu: Chân dung nữ ca sĩ Vpop dành cả thanh xuân để… xin người yêu

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phát hiện thú vị này khiến người hâm mộ Đông Nhi vô cùng thích thú.

Mới đây, sau khoảng thời gian để khán giả chờ đợi khá lâu, Đông Nhi đã chính thức trình làng sản phẩm mới nhất của mình mang tên Xin lỗi anh quá phiền trên sân khấu Japan Music Festival 2018. Đây là ca khúc do chính nữ ca sĩ cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác và được đầu tư chăm chút, kỹ lưỡng mở đầu album vol.3 mà nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt tháng 12 tới kỉ niệm chặng đường 10 năm ca hát.

Tuy nhiên, ngay sau khi công bố tên ca khúc mới nhất, các fan Đông Nhi liền “lục lọi” lại trí nhớ và phát hiện ra một điều vô cùng thú vị. Nếu như có danh hiệu nữ ca sĩ chăm chỉ… “xin” người yêu nhất Vpop thì chắc chắn sẽ thuộc về Đông Nhi. Có thể thấy trong các ca khúc của Đông Nhi, từ tựa đề cho đến lời bài hát đều được cô “xin” rất nhiều.

Năm 2014, khi cho ra mắt ca khúc Bad boy, đây được xem là một bản hit khá lớn của nữ ca sĩ vào thời điểm đó.

“Xin anh đừng quay về, quay về, quay về nữa” chính là câu hát “đinh” nhất của ca khúc này.

MV Bad boy

Xin anh đừng tiếp tục là sự kết hợp của cặp bài trùng Đông Nhi - Đỗ Hiếu được ra mắt vào năm 2017.

“Xin anh đừng” hay “Em xin anh đừng nói” là những câu hát làm ám ảnh thậm chí gây “nghiện” cho khán giả.

MV Xin anh đừng

Và đến năm 2018, có vẻ như sau một thời gian “xin xỏ” người yêu quá nhiều thì Đông Nhi đã “phũ” hơn với Xin lỗi anh quá phiền.

Ca khúc mang giai điệu khá bắt tai cùng ca từ đậm chất nữ quyền đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với sản phẩm mới.

Phần trình diễn live Xin lỗi anh quá phiền của Đông Nhi

Dù đây chỉ là những sự so sánh vui nhưng khán giả đặc biệt là các fan Đông Nhi đang rất mong chờ vào một MV chính thức của Xin lỗi anh quá phiền để có thể “cày” view cho cô nàng. Sau khi trở về từ sân khấu Japan Music Festival 2018, Đông Nhi bật mí sẽ có một món quà rất bất ngờ vào ngày 6/10 tới đây. Hãy cùng chờ đón và theo dõi những hoạt động của nữ ca sĩ trong dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của mình.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Đông Nhi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất