Âm Nhạc

Trân trọng giới thiệu: 10 MV Kpop cán mốc 10 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thậm chí, tất cả trong số chúng đều không cần đến 24 tiếng đồng hồ để đạt tới lượng xem ấn tượng này!

Ngày nay, khái niệm “cày view” không chỉ còn giới hạn ở lượng người xem trong những ngày đầu MV ra mắt. Các sản phẩm âm nhạc Kpop vẫn có lượt xem ổn định và tăng nhanh đều đều sau nhiều tháng. Tuy nhiên, những thành tích đầu tiên luôn phần nào đánh giá sự thành công mà chúng đạt được, khiến fan không ngớt tự hào về thần tượng.

Nếu như trước đây, các MV Kpop dù hot cũng phải cần đến vài ngày mới đạt tới con số chục triệu view thì hiện tại, thời gian để làm được điều đó đã được rút ngắn không ít. Cùng Saostar điểm mặt 10 MV Kpop cán mốc 10 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất để thấy được sức hút “khủng” mà chúng mang lại nhé!

10. Heart Shaker - TWICE 

Heart Shaker là ca khúc chủ đề nằm trong album mừng giáng sinh Merry & Happy được TWICE phát hành ngày 11/12/2017. Với giai điệu sôi động, phong cách âm nhạc đậm “chất TWICE”, MV nhanh chóng hốt trọn 10 triệu view chỉ sau 21 giờ 52 phút ra mắt.

Heart Shaker

9. Not Today - BTS 

Nhanh hơn chỉ 15 phút so với Heart Shaker của TWICE là Not Today đến từ nhóm nhạc nam đình đám nhà Big Hit - BTS. Ca khúc thuộc 1 trong 4 sản phẩm âm nhạc mới phát hành cùng album tái bản You Never Walk Alone hồi cuối tháng 2 năm 2017.

Not Today

8. What Is Love - TWICE 

Sang đến MV What Is Love, khoảng cách về thời gian được các cô nàng TWICE rút ngắn đáng kể. Ca khúc chỉ tiêu tốn có 17 tiếng 20 phút để cán mốc 10 triệu lượt xem. Đây thậm chí là con số đáng mơ ước của cả các nhóm nhạc kỳ cựu, thậm chí phải tốn cả chục ngày trời mới có thể đạt được.

What Is Love

7. As If It's Your Last - BlackPink

Góp mặt trong danh sách ở vị trí thứ 7 là đại diện của YG - BlackPink với ca khúc As If It's Your Last. Tại thời điểm phát hành, bài hát nhanh chóng xô đổ nhiều kỷ lục cũ của Kpop, đồng thời chạm ngưỡng 10 triệu view chỉ sau 16 tiếng 58 phút.

As If It's Your Last

6. Mic Drop - BTS

Sự kết hợp hoàn hảo giữa BTS cùng Steve Aoki va Desiigner tạo nên sức hút khó cưỡng của “bom tấn âm nhạc” Mic Drop. Cùng với thành tích đạt vị trí No.1 trên BXH iTunes của 60 quốc gia toàn thế giới, ca khúc cũng thu về con số ấn tượng 13,95 triệu lượt xem sau 24 tiếng và 10 triệu lượt xem youtube trong 14 tiếng 48 phút đầu tiên.

Mic Drop

5. Dance The Night Away - TWICE

Dance The Night Away là ca khúc thứ 3 của nhóm nhạc nữ 9 thành viên lọt vào danh sách. Lần này, hit mới của các cô nàng chỉ tốn mất hơn 1/3 ngày, cụ thể là 8 tiếng 22 phút để đạt được mục tiêu 10 triệu view.

Dance The Night Away

4. DNA - BTS

Phát hành ngày 18/9/2017, hiện tại DNA đã giành 6,3 triệu lượt yêu thích và gần nửa tỷ lượt xem trên Youtube. Trước con số ấn tượng đó, bài hát cũng từng khiến các Army (tên gọi fandom BTS) “nở mũi” với thành tích 10 triệu view chỉ với 8 tiếng và 4 phút đầu tiên phát hành.

DNA

3. Ddu-du Ddu-du - BlackPink 

Thời gian được rút ngắn xuống còn 6 tiếng 14 phút khi BlackPink cho ra mắt hit mới Ddu-du Ddu-du. Ca khúc chủ đề trong album Square Up liên tục chiếm lĩnh vị trí đầu các BXH, lập kỷ lục 10 triệu, 20 triệu và 30 triệu view nhanh nhất của nhóm nhạc nữ Kpop. Mới đây nhất, Blink (tên gọi fandom BlackPink) đón nhận kỷ lục 300 triệu views trong thời gian ngắn nhất (69 ngày) do nhóm xác lập.

Ddu-du Ddu-du

2. Fake Love - BTS

Tháng 5/2018, BTS một lần nữa trở lại với MV Fake Love. 7 chàng trai chứng minh tài năng nhờ phong độ ổn định, các sản phẩm âm nhạc được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Thời gian mà ca khúc này dành để cán mốc 10 triệu lượt xem chỉ vỏn vẹn 4 giờ 46 phút.

Fake Love

1. Idol - BTS 

Mới đây nhất, BTS tung MV Idol đánh dấu màn comeback hoành tráng chỉ sau hơn 3 tháng kể từ MV Fake Love. Với chất nhạc bắt tai, vũ đạo đầy sôi động, cuốn hút, ca khúc nhanh chóng trở thành hit với sự quan tâm, hưởng ứng nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Idol

Phát hành chưa đầy 1 ngày, Idol lại nhanh chóng đem về vô số kỷ lục mới cho nhóm nhạc nam nhà Big Hit. MV đạt kỷ lục 10 triệu view sau 4 tiếng 16 phút, đồng thời đang giữ thành tích ca khúc có 20 triệu, 30 triệu và 40 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đón những con số ấn tượng mà MV của nhóm nhạc đình đám này đạt được sau 24 tiếng đầu ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất