Âm Nhạc

Lâu lắm rồi mới lại thấy Trấn Thành và Hari Won song ca quyến luyến đến nhường này

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những khoảnh khắc tình tứ từ những bản song ca của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả xuyến xao.

Tối ngày 10/5 vừa qua, một sự kiện âm nhạc đặc biệt đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng trong showbiz: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Trấn Thành, Hari Won… Đêm nhạc đã mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ. Đặc biệt, khoảnh khắc vợ chồng Trấn Thành và Hari Won song ca đã chiếm khá nhiều spotlight trong đêm nhạc.

a1

Trấn Thành và Hari Won song ca trên sân khấu.

Xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, Trấn Thành và Hari Won đã mang đến một không gian cảm xúc vô cùng ngọt ngào với ca khúc Từ giây phút đầu. Nhiều khán giả có mặt đã không khỏi mỉm cười vì những cử chỉ ấm áp, ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trên sân khấu. Họ liên tục dành cho nhau những ánh nhìn lãng mạn khi hòa giọng trong giai điệu nồng nàn của bài hát.

a2

Màn song ca của hai vợ chồng khiến nhiều người thích thú vì có quá nhiều sự ngọt ngào dành cho nhau.

Xem thêm: Trấn Thành và Hari Won

Đã khá lâu rồi, fan hâm mộ chưa có dịp nhìn thấy Trấn Thành và Hari Won xuất hiện cùng nhau, nên sự góp mặt của cả hai trong đêm nhạc này đã gây rất nhiều chú ý. Với những chia sẻ thú vị và vô cùng hài hước của mình, Trấn Thành và Hari Won đã làm cho không khí đêm nhạc trở nên vui tươi hơn rất nhiều. Hai vợ chồng “lầy lội” cũng không quên gửi lời cám ơn đến khán giả đã luôn ủng hộ và theo dõi mình trong suốt thời gian vừa qua. Ca khúc Từ giây phút đầu được Trấn Thành và Hari Won song ca xem như là một món quà đặc biệt mà cả hai dành tặng cho người hâm mộ.

Một số khoảnh khắc Trấn Thành và Hari Won song ca cùng nhau trên sân khấu:

a3

Cả hai trông rất hạnh phúc khi song ca với nhau.

a4

Đã lâu Trấn Thành và Hari Won mới có dịp xuất hiện cùng nhau.

a5

Sự hạnh phúc của hai người khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất