Âm Nhạc

Trấn Thành song ca cùng Kim Thư nhưng cũng không quên 'cà khịa' Hari Won bên dưới

Anh Min
Chia sẻ

Độ lầy lội của cặp vợ chồng này luôn mang lại tiếng cười cho khán giả.

Tối 30/11, các ngôi sao V-biz tụ họp tại một sự kiện đêm nhạc có Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Kim Thư,… Nhân dịp đặc biệt, Trấn Thành đã lên hẳn sân khấu và có màn song ca cùng nữ diễn viên kì cựu Kim Thư ca khúc Cơn mưa tình yêu (Hà Anh Tuấn ft. Phương Linh). Tuy không thể so sánh được với những ca sĩ chuyên nghiệp nhưng cả 2 đã mang đến một tiết mục đầy tính giải trí khiến khán giả thích thú.

Trấn Thành song ca Cơn mưa tình yêu với Kim Thư

Trấn Thành và người chị Kim Thư.

Một khoảnh khắc hài hước trước khi tiết mục diễn ra, Trấn Thành gọi tên bà xã Hari Won lên sân khấu để hát. Anh còn trêu chọc cô là ăn quá nhiều, ca sĩ đến quán người ta mà chỉ lo ăn, khiến mọi người cười ồ. Nam danh hài còn gọi giọng ca Hương đêm bay xa là “ca sĩ tánh kì”, màn đùa giỡn dễ thương của đôi vợ chồng lầy lội đã mang lại sự vui vẻ trước màn biểu diễn bản ballad ngọt ngào.

Hát với Kim Thư nhưng Trấn Thành cũng không quên “cà khịa” vợ mình.

Cũng trong đêm sự kiện, Kim Thư khiến khán giả rơi nước mắt theo khi chia sẻ những khó khăn trong sự nghiệp kinh doanh của mình, và Trấn Thành cũng không ngoại lệ. Khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc làm không gian trở nên lắng động, đầy cảm xúc và sự yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất