Âm Nhạc

Diện áo thun quần đùi, Trấn Thành hát hò bất chấp khiến Hari Won cũng phải… bó tay

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh đời thường từ cặp vợ chồng "lầy lội" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã rần rần chia sẻ đoạn clip vô cùng đáng yêu, hài hước từ đôi vợ chồng này. Cụ thể, đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đời thường hết sức giản dị của Trấn Thành, Hari Won và người thân của bộ đôi này. Tuy nhiên, Trấn Thành lại bị chính Hari Won “bóc phốt” vì không hề giúp đỡ mọi người một tay mà chỉ mải mê… hát hò bất chấp.

Trấn Thành mới đây đã bị Hari Won “chỉ trích” vì… tra tấn mọi người bằng giọng hát.

Nam MC xuất hiện với chiếc áo phông đơn giản, đi cùng đó là chiếc quần… đùi hết sức mát mẻ, hình ảnh đời thường của anh chàng chắc chắn đã khiến nhiều người không khỏi thích thú. Trấn Thành đã liên tục cầm micro di động và thể hiện một loạt những bài hát từ Á sang Âu một cách bất chấp dù liên tục bị Hari Won “chỉ trích”.

Style quần áo mặc nhà khi hát hết sức dễ thương.

Không những vậy, Hari Won còn liên tục hướng máy quay về những người xung quanh để “bóc phốt” Trấn Thành, và chỉ trong một thời gian ngắn nam MC đã nhận về hàng loạt những lời than vãn: “Qua nhà người ta ăn mà không phụ, cứ đứng hát hò”, “Hát sao không ai vỗ tay hết vậy?”, “Người ta làm quá trời mà không biết phụ“,… Tuy nhiên, “dù ai nói ngã nói nghiêng, thì Thành vẫn hát đúng không cả nhà?”.

Vẫn hát bất chấp dù bị mọi người xung quanh “bóc phốt”.

Mặc dù bị Hari Won cho rằng đang “tra tấn” mọi người bằng giọng hát, thế nhưng khán giả vẫn dành cho Trấn Thành những lời khen vô cùng dễ thương. Đa phần ý kiến đều cho rằng, những hình ảnh đời thường, giản dị nhưng lại vô cùng hài hước mới đúng là những gì khán giả mong muốn được nhìn thấy ở Trấn Thành.

Clip: Hari Won mệt mỏi vì Trấn Thành hát bất chấp

Xem thêm: Clip: Hari Won 'nhắc bài' Trấn Thành khi hát tiếng Hàn, cùng nhau 'làm loạn' quán ăn với vũ điệu cực độc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất