Âm Nhạc

Trấn Thành, Ali Hoàng Dương cover nhạc Hàn 'vỡ toe toét' và đây là phản ứng của Hari Won…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ ba Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Quang Trung mới đây đã "xuất xưởng" bản cover nghe một lần đã thấy... thấm mệt.

Clip: Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Quang Trung cover nhạc Hàn

Cách đây không lâu, Ali Hoàng Dương đã chia sẻ trên trang Instagram đoạn clip tam ca cùng hai người bạn thân là Trấn Thành và Quang Trung. Đáng chú ý trong đoạn clip này, bộ ba không hát tiếng Việt mà đã “chơi lớn”cover một ca khúc Hàn Quốc trước sự chứng kiến của “người bản xứ” Hari Won.

Tuy nhiên, bản cover của bộ ba này lại không hề thuận lợi khi quyết định chọn ca khúc có quá nhiều nốt cao. Dù có phần hát nền của ca sĩ gốc, thế nhưng Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Quang Trung vẫn quyết định chơi “tới bến”, hát bất chấp không cần biết xung quanh thế nào.

Đỉnh điểm của bản cover nhất định phải nhắc đến chính là màn hòa giọng nốt cao vỡ… toe toét của bộ ba. Nếu như ca sĩ hát bản gốc lên nốt cao một cách ngon ơ, thì Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Quang Trung mỗi người mỗi ngã, ra sức “khoe giọng” mặc kệ đồng đội cũng đang khốn đốn không kém. Chính vì điều này đã khiến cho Hari Won đứng phía ngoài không nhịn được cười và giúp giải quyết bầu không khí hỗn loạn này.

Khán giả đã không khỏi bật cười bởi bản cover đầy sự giằng xé từ bộ ba Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Quang Trung. Thậm chí, người mẫu Fung La còn vào bài đăng và để lại cho Ali Hoàng Dương một bình luận: “Nó rống giống như con gà bị bóp cổ“.

Mặc dù có fail toàn tập là vậy, nhưng bản cover từ bộ ba lầy lội này chắc chắn sẽ được khán giả yêu mến vì tính giải trí đậm đà. Chưa kể tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc có những đoạn clip giải trí “cây nhà lá vườn” thế này từ những nghệ sĩ phần nào mang tới nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Xem thêm: Trúc Nhân thẳng chân đạp Trấn Thành ngã sóng soài trước mặt đồng nghiệp, chuyện gì đã xảy ra?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất