Âm Nhạc

Khoảnh khắc gây chú ý: Trần Ngọc Ánh 'khóa môi' táo bạo cùng Samuel An

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ mang tới một sản phẩm hứa hẹn đã mắt đã tai dành cho người hâm mộ.

Tối ngày 23/12, Trần Ngọc Ánh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Nói trước bước không qua, đánh dấu màn trở lại đường đua Vpop của Quán quân The Voice 2018. Đây là một bản ballad “lụi tim” về tình yêu được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú. Phần Music Video cũng được Trần Ngọc Ánh và ê-kíp chăm chút từng khung hình để mang đến một kịch bản cảm động, hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của khán giả.

Trần Ngọc Ánh mới đây đã cho ra mắt MV Nói trước bước không qua.

Nói trước bước không qua sở hữu phần giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết và những câu hát đúng chuẩn ngôn tình. Xoay quanh câu chuyện về một cô gái si tình, không hiểu lý do vì sao chàng trai lại rời xa mình để đến bên người khác, ca khúc này tập trung diễn tả sự dằn vặt, đấu tranh trong lòng cô gái. Không chỉ có giọng hát đầy cảm xúc của Trần Ngọc Ánh, Nói trước bước sẽ qua còn có sự góp giọng của nhạc sĩ Vương Anh Tú nhằm thể hiện trọn vẹn nhất tinh thần bài hát. Được biết, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã dành rất nhiều tâm huyết cho sáng tác mới khi trực tiếp tham gia vào quá trình thu âm và chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ nhất.

Cô nàng bắt tay cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú trong lần trở lại này.

Quyết định quay trở lại với sở trường hát ballad, Trần Ngọc Ánh cũng chia sẻ về lý do hợp tác cùng Vương Anh Tú - nhạc sĩ đứng sau thành công của hàng loạt ca khúc được yêu thích thời gian qua. “Bình thường viết nhạc, anh Tú mất 20 ngày là xong nhưng riêng bài này đã mất hơn 2 tháng. Đây là một ca khúc rất phù hợp với màu giọng, tông giọng và cách phiêu của tôi” - Trần Ngọc Ánh cho biết.

Đặc biệt kịch bản MV còn có khoảnh khắc khóa môi của Trần Ngọc Ánh và Samuel An khá tình tứ. Dù lần đầu vào vai cặp đôi yêu nhau, nhưng cả hai nhanh chóng nắm bắt được cảm xúc và diễn rất ăn ý. Thậm chí ở phân cảnh khóa môi, Samuel An chỉ cần diễn 1 lần duy nhất là đạo diễn có thể sử dụng luôn thước phim đó.

Nửa đầu MV Nói trước bước không qua là những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi Trần Ngọc Ánh và Samuel An. Tuy nhiên, khán giả sẽ dễ lầm tưởng cô nàng Bùi Khánh Hà chính là “người thứ ba” xen vào cặp đôi đang hạnh phúc kia khi thấy trong nửa sau MV, Trần Ngọc Ánh phải âm thầm và đau khổ nhìn chàng trai mình yêu hẹn hò cùng người con gái khác. Chàng trai vẫn đưa người mới đến những nơi hai người từng đến trước đây, vẫn tặng người mới loại hoa cô yêu thích nhất.

Nhưng sự thật không phải là vậy khi trong đoạn kết của MV Nói trước bước không qua, khán giả mới giật mình nhận ra cô gái này đã chết. Chàng trai vì không thể nào quên được người yêu cũ nên vội vàng tìm đến người mới để lấp đi những khoảng trống trong lòng. Cho đến khi chuẩn bị hôn người mới, chàng trai vẫn nhớ về khuôn mặt của người cũ và chợt nhận ra mình không nên lợi dụng người mới, làm tổn thương cả hai. Tới tận lúc chàng trai chạy đến bên mộ người yêu trong sự hối hận, đau khổ thì cô gái mới nhận ra mình không hiện hữu trên đời nữa, chứ không phải do chàng trai rời xa mình.

Nói trước bước không qua được xem là cột mốc khép lại một năm hoạt động tích cực của Ngọc Ánh với nhiều sản phẩm đa dạng thể loại. Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ tiếp tục phát triển sở trường hát ballad thành một nét riêng của mình. Năm tới, có thể cô sẽ ra mắt 1 - 2 sản phẩm do chính mình sáng tác để gửi đến khán giả một khía cạnh mới của mình trong nghệ thuật.

Nói trước bước không qua - Trần Ngọc Ánh

Xem thêm: Trần Ngọc Ánh tung teaser MV comeback: Quan trọng là nàng đã chịu quay về với ballad!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất