Âm Nhạc

Debut tại Vpop chưa bao lâu, nhóm nhạc đàn em MAMAMOO lao đao khi 1 thành viên bị phốt bắt cá 2 tay

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của nhóm nhạc D1verse hiện tại đang rất hoang mang về câu chuyện.

Monster - D1verse

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao khi một thành viên của nhóm nhạc đàn em MAMAMOO là D1verse bất ngờ bị bóc phốt. Cụ thể, cái tên được cho lên dĩa chính là Trần Bình, main dancer của D1verse - Anh chàng từng khiến nhiều người chưng hửng khi được chọn vào đội hình chính của D1verse mặc dù trong đêm loại trừ We Will Debut (từ 7 người sẽ chọn ra 5 người để hoàn chỉnh đội hình nhóm) chỉ ngồi yên một chỗ vì chấn thương.

Quay lại với câu chuyện, một tài khoản (tạm gọi X) đã công bố hoàng loạt những đoạn chat giữa mình với Trần Bình. Theo đó, cô gái này khẳng định Trần Bình là một kẻ có nhân cách tồi, thậm chí bắt cá hai tay. Không những vậy, một cô gái khác cũng tự nhận là bạn gái cũ của Trần Bình đồng thời chia sẻ bài đăng của X với lời lẽ hả hê khi thành viên D1verse bị cho lên sóng.

Mặc dù chưa biết được thực hư câu chuyện này ra sao, nhưng bài đăng từ 2 cô gái đã nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hàng ngàn bình luận, chia sẻ về bài viết trên mạng xã hội cũng đủ cho thấy sức nóng của câu chuyện mà nhân vật chính là Trần Bình.

Chưa nói đến tranh chấp của 2 cô gái với Trần Bình, nhưng bài tố này thật sự là một đòn đánh khá đau vào D1verse khi nhóm nhạc này debut tại Vpop còn chưa kịp ấm chỗ. Vốn được đào tạo tại một môi trường cực kỳ nghiêm khắc là Hàn Quốc, thế nên việc một thành viên vướng ồn ào chắc chắn sẽ khiến cho cả tập thể ảnh hưởng không nhỏ.

Mặc dù mang danh là được đào tạo tại Hàn Quốc, là đàn em của nhóm nhạc MAMAMOO,… thế nhưng D1verse vẫn chưa thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ giữa đại lộ Vpop. Những sản phẩm âm nhạc ra mắt cũng nhận về đánh giá ở mức trung bình và chưa đủ để nhóm trở nên nổi bật giữa một thị trường không chuộng nhóm nhạc như Vpop. Thế nên việc Trần Bình bỗng dưng gặp họa sẽ càng khiến cho tương lai của D1verse thêm phần mù mịt.

Và điều quan trọng bây giờ khán giả và người hâm mộ cần nhất chính là phản hồi từ Trần Bình và công ty quản lý. Chưa biết hồi kết sự việc ra sao nhưng có lẽ đây là biện pháp xoa dịu tốt nhất thời điểm hiện tại.

Xem thêm: D1Verse hát 'Sóng gió' của Jack, muốn kết hợp với Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất