Âm Nhạc

Trái với dự đoán: Seonho không có tên trong danh sách debut nhóm unit mới cùng Lai KuanLin

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Không giống kì vọng của người hâm mộ, người sẽ kết hợp cùng KuanLin trong nhóm unit mới là...

Thời gian qua, người hâm mộ đã được một phen “đứng ngồi không yên” khi CUBE Entertainment nhá hàng dự án nhóm nhỏ mới cho công ty. Đặc biệt hơn, khi hé lộ thành viên đầu tiên cho dự án này là Lai KuanLin, các fan càng phấn khích hơn và bắt đầu công cuộc “đoán già đoán non” ai sẽ là người phối hợp cùng cựu makenae Wanna One trong thời gian sắp tới.

Ứng cử viên được fan nghĩ đến đầu tiên chính là Yoo Seonho, người em thân thiết đã cùng KuanLin tham gia chương trình Produce 101. Tuy không nhận được tấm vé debut cùng Wanna One, nhưng Seonho vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ rất tốt với KuanLin. Chính vì thế, người hâm mộ ai cũng cho rằng Seonho chính là người sẽ cùng KuanLin tham gia unit mới này của CUBE.

CUBE công bố thành viên đầu tiên cho nhóm unit mới là KuanLin.

Seonho và KuanLin trong một phần thi tại Produce 101.

Seonho và KuanLin trình diễn trong lần ra mắt đầu tiên tại chương trình Produce 101. Khi ấy cả hai đều là thực tập sinh mới được 6 tháng.

Thế nhưng, trái với dự đoán của người hâm mộ, cái tên sẽ cùng hợp tác với KuanLin trong dự án unit này lại không phải Seonho, mà là thành viên Wooseok của nhóm Pentagon. Mặc dù khác với kì vọng ban đầu, nhưng fan cũng rất hứng thú trông chờ cho màn kết hợp giữa tiền bối Wooseok và KuanLin.

Hình ảnh mới được CUBE đăng tải cho thành viên cuối cùng của nhóm unit mới là Wooseok (Pentagon).

Nam thần Wooseok.

MV debut của Wooseok cùng Pentagon - Gorilla.

Wooseok đã được debut với tư cách với thành viên Pentagon vào năm 2016. Anh chàng chinh phục trái tim người hâm mộ không chỉ bởi nét đẹp nam thần cool ngầu mà còn bởi cả tài năng rap của mình. Cả Wooseok và KuanLin đều sở hữu dáng người cao ráo, điển trai chắc chắn sẽ nhanh chóng “đốn tim” fan khi kết hợp trong cùng một unit lần này.

Wooseok là một trong những người anh mà KuanLin rất quý ở CUBE.

Wooseok và KuanLin trong concert của của công ty CUBE.

Hãy cùng chúc cho Wooseok và KuanLin sớm ra mắt sản phẩm cho nhóm unit mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất