Âm Nhạc

Trà Ngọc Hằng tập guitar đến chai 10 ngón tay cho ca khúc mới về tình mẹ

JoongKi
Chia sẻ

Trà Ngọc Hằng khiến khán giả xúc động với chút bình yên tình mẹ khi tung ca khúc “Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa”.

Trà Ngọc Hằng tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa. Ca khúc nhạc phim Khi mẹ làm cha là sáng tác của đạo diễn Vũ Khắc Tuận với giai điệu và ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng đang khiến khán giả xúc động.

Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa 

Ca khúc với tựa đề khá đặc biệt Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng bình yên vừa gợi không gian bí ẩn của một thế giới riêng. Từ câu chuyện về người mẹ đơn thân cũng như giai điệu ca khúc, có thể thấy đây là thế giới của sự chở che vững chắc từ mẹ. Tất cả những bão tố sóng gió cuộc đời đều phải dừng lại trước tình mẫu tử thiêng liêng. Tập luyện cho ca khúc, Trà Ngọc Hằng đã dành nhiều thời gian học đàn guitar đến chai cả 10 đầu ngón tay, để có thể truyền tải được tâm tư một cách mộc mạc, giản dị và dễ đi vào lòng người nhất.

Chưa bao giờ biết đàn guitar, nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết tâm học để tự mình chơi đàn cho ca khúc lần này.

“Hằng không muốn dùng quá nhiều nhạc cụ trong bài hát, chỉ là giọng hát và đàn guitar”. - Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Vào ngày 1/6 tới đây, Trà Ngọc Hằng sẽ chính thức tung MV Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa đến đông đảo khán giả. Đây sẽ là MV ý nghĩa, đồng thời cũng như một món quà dành tặng cho khán giả đã hết lòng ủng hộ cô trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất