Âm Nhạc

50 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2019: BlackPink thay nhau nằm top đầu, Taeyeon và IU không hề kém cạnh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Danh sách bao gồm những cái tên vô cùng quen thuộc của làng nhạc Kpop.

Mới đây, một bảng thống kê về top 50 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu năm 2019 vừa được công bố khiến nhiều người bất ngờ. Danh sách bao gồm những cái tên cực kỳ quen thuộc của làng nhạc Kpop bao gồm những idol hoạt động theo nhóm cũng như solo.

Đứng đầu danh sách là cô nàng Jennie của BlackPink với 233.33 lượt tìm kiếm. Nhờ sự bùng nổ của bản hit Kill This LoveSolo, Jennie đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt đắt giá bậc nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lạ lẫm mà tài năng của cô nàng cũng là thứ khiến nhiều người phải say mê, nên không khó hiểu khi Jennie ngang nhiên đứng đầu danh sách với lượt tìm kiếm áp đảo những cái tên còn lại.

Jennie của BlackPink đứng đầu danh sách với 233.33 lượt tìm kiếm.

Đứng thứ 2 là cô nàng ca sĩ kiêm diễn viên tài năng IU với 182.05 lượt tìm kiếm. Mặc dù từ đầu năm 2019 cho đến nay, IU không có bất kỳ hoạt động âm nhạc nổi bật nào nhưng bù lại nhờ sức hút từ bộ drama đình đám Hotel De Luna mà cô nàng vẫn được khán giả nhớ mặt gọi tên. Với rating ổn định cùng phần OST chất lượng, Hotel De Luna đã giúp cho nữ chính IU “sáng bừng” mặc dù bộ phim chỉ mới đi được 1/2 chặng đường.

Đứng thứ 2 là cô nàng ca sĩ kiêm diễn viên tài năng IU với 182.05 lượt tìm kiếm.

Lisa tiếp tục chứng tỏ mình là nữ idol gốc Thái Lan vô cùng được yêu thích tại vị trí thứ 3 với 170.83 lượt tìm kiếm. Bên cạnh việc hoạt động cùng nhóm, Lisa gần đây còn thu về một lượng người hâm mộ khổng lồ nhờ những fancam đỉnh cao cũng như những clip dance cover xuất sắc trên kênh youtube của mình. Với nhan sắc xinh đẹp không góc chết cũng khả năng vũ đạo thượng thừa, Lisa đã trở thành một gương mặt vàng của làng Kpop ở thời điểm hiện tại.

Lisa xuất hiện tại vị trí thứ 3 với 170.83 lượt tìm kiếm.

Xuất hiện tại vị trí thứ 4 là “thiên thần fancam” Nancy của Momoland với 115.69 lượt tìm kiếm. Mặc dù trong nửa đầu 2019, Momoland có phần im ắng trong các hoạt động âm nhạc, nhưng Nancy vẫn được nhiều người tìm kiếm nhờ danh xưng “thiên thần” của mình. Là nữ idol hiếm hoi sở hữu nhiều fancam cực đỉnh khiến bao người say mê, không khó hiểu khi Nancy góp mặt tại vị trí cao trong danh sách này.

Nancy của Momoland đứng thứ 4 với 115.69 lượt tìm kiếm.

Jisoo (BlackPink) đứng thứ 5 trong danh sách với 81.48 lượt tìm kiếm. Mặc dù thường xuyên bị đánh giá là kém nổi bật nhất trong BlackPink, nhưng Jisoo vẫn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ nhan sắc xinh đẹp và tính tình ngọt ngào. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu hay các MV, Jisoo chắc chắn sẽ khiến nhiều người mê mệt nhờ vẻ đẹp cuốn hút của mình, đó cũng là một trong những lý do cô nàng được nhiều người tìm kiếm để… ngắm cho đỡ ghiền.

Jisoo (BlackPink) đứng thứ 5 trong danh sách với 81.48 lượt tìm kiếm.

Suzy (MissA) đứng thứ 6 trong top 50 với 77.78 lượt tìm kiếm. Suốt thời gian qua, thành viên MissA không có nhiều hoạt động nổi bật trong âm nhạc và điện ảnh, nhưng bù lại Suzy là một gương mặt đắt giá tại các sự kiện lớn vì nhan sắc đỉnh cao của mình. Hơn nữa gần đây, thông tin nữ ca sĩ sẽ có sản phẩm comeback cùng “ông chú quốc dân” PSY cũng khiến nhiều người phải tò mò để tìm kiếm trên Google.

Nữ thần nhan sắc Suzy đứng thứ 6 trong top 50 với 77.78 lượt tìm kiếm.

Cái tên còn lại của BlackPink là Rosé xếp thứ 7 với 75.00 lượt tìm kiếm. Vốn dĩ là gương mặt visual của nhóm nên không khó hiểu khi nữ ca sĩ này được tìm kiếm nhiều như vậy. Nhan sắc cực phẩm, thần thái ngút ngàn cũng như khả năng trình diễn đầy lôi cuốn trên sân khấu đã giúp Rosé góp mặt trong danh sách này.

Rosé xếp thứ 7 với 75.00 lượt tìm kiếm.

Tzuyu (TWICE ) xuất hiện tại vị trí thứ 8 trong danh sách này với 66.67 lượt tìm kiếm. Thành viên gốc Đài loan của nhóm nhạc này được nhiều người yêu thích nhờ gương mặt xinh xắn và thu hút đến kỳ lạ. Cùng với đó là tính cách thân thiện và kỹ năng sân khấu điêu luyện, Tzuyu gần như hội tụ tất cả các yếu tố của một ngôi sao để được khán giả yêu mến.

Tzuyu (TWICE ) xuất hiện tại vị trí thứ 8 trong danh sách này với 66.67 lượt tìm kiếm.

Cùng với Mina, Momo là một trong những idol gốc Nhật bản được yêu thích nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Cô nàng đã đứng vị trí thứ 8 trong danh sách với 74.07 lượt tìm kiếm. Nhan sắc xinh đẹp “chuẩn gái Nhật” cũng như sự thành công vang dội của TWICE đã giúp cho Momo nhận được nhiều lượt tìm kiếm trên Google.

Momo đứng vị trí thứ 8 trong danh sách với 74.07 lượt tìm kiếm.

Nữ hoàng nhạc phim Taeyoen (SNSD) chốt sổ top 10 với 63.46 lượt tìm kiếm. Comeback đại thắng với bản OST A Poem Titled You (Hotel De Luna), Taeyeon đã diệt sạch các BXH nhạc số tại Hàn Quốc với tốc độ thần thánh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, một loạt clip Taeyeon cover những ca khúc nổi tiếng của các ca sĩ quốc tế cũng thu hút một lượng lớn người truy cập. Không quá bất ngờ khi “chị đại” mặc dù có thâm niên nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm.

Taeyoen (SNSD) chốt sổ top 10 với 63.46 lượt tìm kiếm.

Từ vị trí 11 cho đến 50 của danh sách này lần lượt thuộc về những nữ idol quá quen mặt với khán giả:

Những vị trí còn lại từ 11 cho đến 50 đều là những gương mặt quá đỗi quen thuộc với người yêu nhạc Kpop.

Xem thêm: DJ Steve Aoki follow Instagram các thành viên của BlackPink: Thính bay lung tung thế này sao fan chịu nổi?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất