Âm Nhạc

Top 5 rapper xuất sắc nhất Việt Nam: Rhymastic suýt chọn Sơn Tùng nhưng…

Minh Khôi
Chia sẻ

Một cái nhìn từ người trong cuộc!

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, khi được hỏi về những tên tuổi rapper hàng đầu tại Việt Nam hiện tại, Rhymastic đã có những chia sẻ vô cùng thằng thắn và thú vị, đưa khán giả có cái nhìn cận cảnh hơn với nhãn quan của “người trong cuộc”.

Đầu tiên, Rhymastic khẳng định rapper với phong cách, hình ảnh, tên tuổi đứng thứ nhất tại Việt Nam hiện tại là Binz. Người đứng thứ hai, mạnh về nghệ thuật, được yêu thích trong giới underground không thể không kể đến tên DSK. Về chất giọng thì Rhymastic bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh đến Mr.A.

MV They Said - Binz và Touliver.

Rapper DSK

Rapper Mr.A

Tiếp đến, Rhymastic cũng phân vân về việc liệu Sơn Tùng có được tính là một rapper vì anh nghĩ Sơn Tùng đang thiên về hướng nghệ sĩ hơn. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn thừa nhận Sơn Tùng là một rapper có tài. Các Sky có thể yên tâm rồi nhé!

Khi trả lời về các đồng nghiệp nữ trong làng rap, Rhymastic kể ngay đến Suboi và Kimmese. Bên cạnh đó cũng không quên kể đến Đen Vâu và Da Lab, giành cho cả hai sự quý trọng rất rõ.

N-Sao của Suboi nhận được phản ứng rất tích cực.

Bản hit đình đám nhất của Đen Vâu.

Chỉ qua một đoạn phỏng vấn ngắn, nhưng khán giả đã phần nào hình dung được cách “người trong cuộc” đánh giá về làng rap hiện tại như thế nào!

Bài phỏng vấn của Binz

Bạn có muốn Sơn Tùng lấn sân sâu hơn vào làng rap và underground như thuở mới vào nghề? Hay vẫn tiếp tục phong cách rất riêng như hiện tại?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất