Âm Nhạc

Top 5 ca khúc Vpop mau chóng phủ sóng qua giọng hát chính tác giả

Minh Trí
Chia sẻ

Không bất ngờ khi đó là những ca khúc từng "ngự trị" rất lâu trên nhiều BXH nhạc Việt.

Những ca khúc được thể hiện qua giọng hát của chính tác giả luôn đem tới nhiều cảm xúc cho khán giả. Có lẽ phần nào do thấu hiểu câu chuyện trong từng lời ca, mà những bài hát này luôn nhanh chóng có chỗ đứng trong trái tim của người yêu nhạc. Cùng điểm qua những bản hit được chính nhạc sĩ thể hiện và thành công tại Vpop.

Lắng nghe nước mắt 

Sở hữu nhiều bản hit “gây bão” Vpop suốt những năm qua, trong số đó Mr.Siro Vương Quốc Tuân lại đặc biệt thành công với Lắng nghe nước mắt. Đây cũng là hit đáng nhớ nhất của nhạc sĩ Trái tim em cũng biết đau trong năm 2012. Bài hát này mang lại cho anh thành quả ấn tượng với hơn 55 triệu lượt nghe trực tuyến.

Mr.Siro trong lần hiếm hoi hát live Lắng nghe nước mắt.

Ca khúc cũng được Noo Phước Thịnh lựa chọn trong mini album Em phát hành năm 2012 của mình.

Đông

Ca khúc được biết đến lần đầu qua giọng hát Trúc nhân, thế nhưng khi Vũ Cát Tường thể hiện lại chính bản hit do cô chắp bút, Đông đã thực sự mang một màu sắc hoàn toàn mới. Cùng với hàng loạt sáng tác được yêu thích như Vết mưa, Yêu xa… Vũ Cát Tường cũng lựa chọn bản hit đầy tâm trạng này trong album Giải mã phát hành cuối năm 2014 của mình.

Có một Đông rất khác qua giọng hát của nữ nhạc sĩ trẻ.

Giúp anh trả lời những câu hỏi

Ra mắt khán giả vào năm 2013 sau khi là người viết nên hàng loạt bản hit gắn liền với tên tuổi Ông Cao Thắng như Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, Cố giữ lý tríVương Anh Tú nhanh chóng đạt được thành công qua single Giúp anh trả lời những câu hỏi. Đây là bài hát ghi dấu ấn rõ nét đầu tiên trong vai trò ca sĩ của anh chàng này.

MV Giúp anh trả lời những câu hỏi - Vương Anh Tú

Ca khúc cũng được Bích Phương lựa chọn thể hiện trong sản phẩm âm nhạc phát hành vào năm 2014 của mình.

Có khi nào rời xa

Cho đến thời điểm hiện tại, Có khi nào rời xa vẫn là hit đáng nhớ nhất trong sự nghiệp Bích Phương. Bên cạnh đó, phiên bản tiếng Anh của ca khúc do chính tác giả Tiên Cookie thể hiện cũng nhận được nhiều sự quan tâm và thích thú từ người hâm mộ.

Chọn version tiếng Anh để thể hiện, Tiên Cookie vẫn chinh phục không nhỏ lượng fan yêu thích Có khi nào rời xa.

Bản hit góp phần đưa tên tuổi của Bích Phương nổi bật giữa làng nhạc Việt.

Dòng thời gian

Bài hát đã được nhiều ca sĩ thể hiện, tuy nhiên những ai yêu thích sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chắc hẳn sẽ mong muốn chính anh trình bày “đứa con tinh thần” này hơn cả. Cũng như Tan biến, Góc tối, Linh hồn và thể xác… Dòng thời gian qua chất giọng Nguyễn Hải Phong thật sự cuốn hút người nghe.

Dòng thời gian - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất