Âm Nhạc

Toof.P cover bài mới của Erik, fan liền trách móc: 'Sao anh đùa giỡn trái tim em?'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Toof.P chính thức nhập hội "mê mệt" ca khúc mới nhất của Erik.

Em không sai, chúng ta sai - Erik

Mới đây, Toof.P (Uni5) đã chính thức nhập hội những người mê mẩn ca khúc mới nhất từ Erik - Em không sai, chúng ta sai. Cụ thể, anh chàng đã thực hiện ngay một bản cover Em không sai, chúng ta sai để tặng đến người hâm mộ, như là món quà “chúc ngủ ngon” thường lệ.

Toof.P xuất hiện trong không gian quen thuộc của những đoạn clip cover trước đó, tất nhiên vẫn đẹp trai và “ngon lành”. Nam ca sĩ đã nhập tâm để mang đến một phiên bản Em không sai, chúng ta sai nhẹ nhàng, da diết. Cách hát của Toof.P như thể đang thủ thỉ, tâm sự nhưng vẫn đảm bảo được sự ngọt ngào, tình cảm, hỏi sao fan không mê mẩn cho được.

Em không sai, chúng ta sai cover - Toof.P

Dưới phần bình luận của đoạn clip, nhiều khán giả đã dành lời khen cho Toof.P và mong muốn anh chàng sẽ ra mắt thêm thật nhiều bản cover khác. Bên cạnh đó, một bình luận thể hiện sự trách móc dành cho Toof.P: “Anh quá đáng ghê. Sao cứ đùa giỡn với trái tim em”. Có thể thấy được rằng combo hát hay + đẹp trai của Toof.P đã khiến cho người hâm mộ phải mệt mỏi vì loạn nhịp như thế nào.

Toof.P là một trong những thành viên của Uni5 rất chịu khó “chăm sóc” người hâm mộ bằng những bản cover đủ thể loại. Tuy nhiên, người hâm mộ lại mong muốn nhiều hơn anh chàng sẽ cho ra mắt các dự án âm nhạc cá nhân, hoặc ít nhất là nhanh nhanh cùng Uni5 comeback.

Xem thêm: Nếu ở nhà mà có một anh bạn trai như Toof.P (Uni5) thì cả tháng cũng được chứ đừng nói vài ngày!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất