Âm Nhạc

Toof.P 'cool ngầu' cover hit của Khổng Tú Quỳnh khiến fangirl 'rụng tim'

Anh Min
Chia sẻ

Có ai lại không đổ trước một chàng trai áo đen đội nón len hát nhạc tình?

Mãi mãi là một lời nói dối là ca khúc ra mắt vào ngày 24/11 đánh dấu sự trở lại của Khổng Tú Quỳnh trên đường đua nhạc Việt. Một sáng tác ballad buồn “lụi tim” của cái tên trẻ RIN9 về tình yêu và sự phản bội. Mãi mãi là một lời nói dối của Khổng Tú Quỳnh thu hút sự chú ý của khán giả khi tiếp tục khai thác đề tài “người thứ 3” trong tình yêu với cùng những cú “twist” gây ức chế. Mới đây, thành viên nhóm Uni5 Toof.P cũng đã thể hiện sự yêu thích bằng cách cover lại ca khúc này.

Mãi mãi là một lời nói dối - Toof.P cover

Với giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc, Toof.P thể hiện ca khúc khiến người nghe cho rằng anh chàng đang nhìn thấy chính mình trong chuyện tình này. Xuất hiện với bộ đồ đen, đội nón len siêu ngầu trong một video dạng dọc với hiệu ứng “so deep”, cùng ánh mắt sâu thẳm dễ khiến biết bao con dân, fan girl ngã gục ngay từ những thước quay đầu tiên. Toof.P luôn được biết đến là một trong những giọng ca tốt của Uni5, hay cover nhiều bài hát từ Việt đến ngoại, cũng như sở hữu vẻ ngoài cao ráo, điển trai nên lượng người hâm mộ anh chàng này cũng không tệ.

Mãi mãi là một lời nói dối hiện vẫn đang nằm ở vị trí 13 trên top trending và nắm giữ hơn 7 triệu lượt xem, một con số không quá khủng nhưng vẫn đáng ghi nhận sau thời gian dài trở lại Vpop của “nàng dâu”.

Đây không phải lần đầu tiên Toof.P cover,

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất