Âm Nhạc

Tóm tắt toàn bộ dự án khủng nhất đầu năm 2018 của nhà SM trong 'một nốt nhạc'

Theo Soompi
Chia sẻ

Suốt hơn một tháng nay, NCT liên tục “dội bom” Kpop và 2 ngày nữa, nhóm sẽ chính thức tung át chủ bài cực "nặng đô".

Công bố

Đầu tháng 2, SM công bố một kế hoạch siêu hoành tráng dành cho “em út” NCT. Thông qua dự án NCT 2018, cùng với 3 nhân tố mới từ SMROOKIES, sẽ có tất cả 18 thành viên lên sàn quảng bá bao gồm Taeyong, Jaehyun, Jungwoo, Jisung, Ten, Renjun, Yuta, Chenle, Kun, Doyoung, WinWin, Taeil, Jeno, Jaemin, Johnny, Haechan, Lucas và Mark. Bên cạnh đó, fan còn được thưởng thức tổng cộng 6 MV.

Trong album mới này, tổng cộng 6 MV được phát hành và dĩ nhiên, tất cả các phiên bản nhóm nhỏ như NCT U, NCT 127, NCT Dream đều lần lượt “có phần”.

18 thành viên lần đầu diện kiến fan thông qua buổi phát sóng trực tuyến (6/2)

Phim tài liệu

SM đã cho thấy tham vọng và sự nghiêm túc của mình với NCT bởi ngoài phần âm nhạc, một series hình ảnh + clip dạng phim tài liệu có tên NCTmentary nói về ước mơ của từng thành viên cũng được ra mắt song song. SM quả đúng là bậc thầy concept!

NCTmentary tập 1

NCT U lên sàn với MV đầu tiên (19/2)

Với đội hình 7 thành viên gồm Doyoung, Jaehyun, Jungwoo, Lucas, Mark, Taeyong, WinWin, NCT U trở lại cùng ca khúc có tên Boss và nhạc vẫn rất chất nhưng khó ngấm như thường!

MV Boss

Sân khấu comeback của NCT U

MV thứ 2: Ten và Taeyong đánh lẻ (27/2)

Baby Don't Stop - MV thứ 2 từ NCT U ra lò và các fan của Ten là những người vui mừng nhất bởi anh chàng đã vắng bóng khá lâu vì nhiều lý do, một trong số đó là vì dính chấn thương.

MV Baby Don't Stop

MV thứ 3: Boygroup “trẻ con” NCT Dream (5/3)

Trong lúc Boss Baby Don't Stop làm mưa làm gió trên BXH iTunes và Apple Music nhiều quốc gia thì SM không cho fan kịp nghỉ ngơi mà tiếp tục tung hàng loạt hình ảnh + teaser nhá hàng bài bản đánh dấu sự trở lại của nhóm nhỏ NCT Dream với Go - bao gồm những thành viên có độ tuổi nhỏ nhất NCT.

MV Go

Sân khấu comeback của NCT Dream.

Thông báo chính thức về showcase và tên album

Xé lẻ và làm truỵ tim fan chán chê, cuối cùng SM cũng công bố tên album đầy đủ của dự án khủng này: NCT 2018 Empathy. Album bao gồm các bài hát của cả 3 nhóm nhỏ. Bên cạnh đó, 18 thành viên sẽ có showcase chung vào ngày 14/3. Tất nhiên sân khấu toàn trai đẹp này không thể thiếu Boss, Baby Don’t Stop, Go. Ngoài ra, bài hát mới của NCT 127 sẽ được hé lộ và chưa hết, còn có cả một tiết mục gom đủ 18 chàng trai!

“Trùm cuối” chuẩn bị lộ diện

Ca khúc chủ đề của album NCT 2018 Empathy được SM ấn định là Touch. Và lần này người thể hiện nó là nhóm nhỏ còn lại: NCT 127 gồm 9 thành viên. Như vậy, sau Boss, Baby Don't Stop (NCT U), Go (NCT Dream), Touch sẽ là MV thứ 4 trong số 6 MV và trước mắt, vẫn còn 2 MV nữa từ NCT đang chờ đợi chúng ta.

Teaser Touch

Theo thông tin mới nhất (12/3) từ Naver, SM còn cho ra mắt nhóm nhỏ mới bao gồm các thành viên có cùng quốc tịch trong năm nay. Như vậy, 100% là NCT phiên bản Trung Quốc với sự góp mặt của Kun, Winwin, Renjun và Chenle sẽ sớm được trình làng. Tuy nhiên trước hết, hãy cùng chờ MV Touch lên sóng vào ngày 14/3.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất