Âm Nhạc

Toki rời đi chưa tròn tuần, UNI5 bất ngờ tung sản phẩm mới mừng Quốc tế Phụ nữ

Minh Khôi
Chia sẻ

Một món quà ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa và bất ngờ từ UNI5!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), các chàng trai UNI5 đã “âm thầm” thu âm một món quà vô cùng đặc biệt để rồi bất ngờ tung ca khúc Mẹ ơi vào tối ngày 7/3, như một món quà tri ân đến một nửa thế giới nhân ngày lễ vô cùng đặc biệt này. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của UNI5 được ra mắt sau sự ra đi của thành viên Toki.

Ca khúc Mẹ ơi - UNI5

Ca khúc Mẹ ơi mở đầu với tiếng piano êm dịu, những tưởng sẽ là những giai điệu ballad êm dịu, nhưng không, đó là một bản rap đầy ý nghĩa. Từng thành viên đã có những chia sẻ và tình cảm rất riêng của mình quanh hai tiếng Mẹ, đó không chỉ là lời hát, mà qua đó ta còn nghe được tiếng lòng của những chàng trai: những tình yêu thương, sự hối hận và cả những tình cảm bấy lâu che giấu.

Bên cạnh đó, phần minh họa cho ca khúc Mẹ ơi cũng vô cùng độc đáo, với hàng loạt bức ảnh lần-đầu-công-bố của các thành viên UNI5 thuở bé thơ, cùng với người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời. Ngắm nhìn hình ảnh các chàng trai ngày nào còn bé tí, âu yếm bên người mẹ yêu dấu, người hâm mộ cũng không khỏi ấm lòng.

Không chỉ gắn bó bên cạnh người mẹ của mình những ngày thơ ấu, mà cả những khi lớn khôn, những người mẹ của các chàng trai Uni5 vẫn luôn dõi theo từng bước chân của con trai mình.

Bất ngờ trước món quà 8.3 đặc biệt này, nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn còn bàng hoàng và chưa thể tin về sự ra đi của Toki cách đây 4 ngày. Rất nhiều bình luận trong ca khúc đều tỏ vẻ tiếc nuối vì với một ca khúc ý nghĩa như thế này, nhưng các mảnh ghép của Uni5 đã không đầy đủ như xưa!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất