Âm Nhạc

Tóc Tiên vẫn xuất hiện rạng rỡ… sau 36 tiếng làm việc liên tục

Chia sẻ

Tóc Tiên vừa có buổi họp báo ra mắt MV mới "The Beat of Celebration" tối ngày hôm qua 23/12. Một sản phẩm kết hợp đầy ấn tượng của bộ đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver và Big Daddy, JustaTee.

Mặc dù vừa trải qua 36 tiếng làm việc liên tục, cũng như phải truyền nước trong quá trình quay vì kiệt sức, Tóc Tiên vẫn xuất hiện ở buổi tiệc ra mắt MV The Beat of Celebration với trang phục lộng lẫy và thần thái tươi tắn thường thấy. Đây cũng là buổi tiệc cám ơn cuối năm của Tóc Tiên dành cho giới truyền thông và những cộng sự đã giúp đỡ cô trong năm 2015.

DSC_3465 (1)

Tóc Tiên cực sexy trong bộ cánh nóng bỏng

DSC_3473

Cô xuất hiện tươi tắn dù vừa phải truyền nước vì làm việc quá sức

The Beat of Celebration được xem là sản phẩm thực hiện chớp nhoáng nhất của Tóc Tiên, từ lúc lên ý tưởng thực hiện cho đến khi hoàn thành chỉ mất 2 tuần. MV được đầu tư mạnh tay với thiết bị quay hiện đại nhất, là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn chiêu đãi những khán giả trẻ trong mùa lễ hội tưng bừng với phần âm nhạc bắt tai của Hoàng Touliver, kết hợp màn vũ đạo ăn mừng cực ấn tượng của Lâm Vinh Hải biên đạo.

Buổi họp báo ra mắt MV có sự xuất hiện của một số bạn bè thân của Tóc Tiên như diễn viên Thanh Thuý (nhà sản xuất bộ phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng tơ), Lý Quý Khánh, Lâm Vinh Hải, Soobin Hoàng Sơn…với bộ ba hợp tác cùng Tóc Tiên trong The Beat of Celebration là Hoàng Touliver, Big Daddy và JustaTee.

DSC_3455

Sự kết hợp của Tóc Tiên, Hoàng Touliver, JustaTee và BigDaddy khiến nhiều khán giả trẻ “bấn loạn”

DSC_3433

“Phù thủy” Touliver với phần âm nhạc cực bắt tai

DSC_3500

BigDaddy

DSC_3439

Lâm Vinh Hải

DSC_3485

Buổi tiệc còn có sự góp mặt chung vui của NTK Lý Quý Khánh

DSC_3563

Diễn viên Thanh Thuý (nhà sản xuất bộ phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng tơ mà Tóc Tiên vừa tham gia diễn xuất)

DSC_3459

Soobin

Cùng thưởng thức MV The Beat of Celebration của Tóc Tiên

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất