Âm Nhạc

Tóc Tiên, Slim V sẽ cùng 'thêm nhiệt' trong đêm nhạc hoành tráng của Hardwell

T.H
Chia sẻ

Đêm diễn Hardwell by VinaPhone trong Đại nhạc hội Vietnam Electronic Weekend kéo dài 4 ngày đêm từ 17 - 20/5 tại Ecopark (Hà Nội) được coi là sự kiện EDM lớn nhất năm nay tại Việt Nam.

Hardwell by VinaPhone diễn ra tại Ecopark vào ngày 20/5 tới được đánh giá là một trong những sự kiện hot nhất hè này. Hãy cùng điểm mặt những nghệ sĩ tài năng góp mặt trong đêm diễn với top DJ hàng đầu thế giới.

Người đầu tiên mở màn cho buổi diễn không ai khác chính là Quán quân của cuộc thi DJ VinaPhone Spin Awards. Người thắng cuộc sẽ phải trải qua những vòng loại gắt gao và được huấn luyện bởi các HLV tên tuổi trong làng nhạc điện tử. Vậy nên, Quán quân của VinaPhone Spin Award hứa hẹn sẽ là một tài năng mới, đóng góp một phần không nhỏ trong sự phát triển của nền âm nhạc EDM Việt Nam.

Kế tiếp là Đại diện của Lost Medicine Session: DJ Nimbia - một gương mặt quen thuộc trong những festival âm nhạc lớn tại Việt Nam. Nimbia hiện đang là Resident DJ của 1900 Theater. Anh cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trẻ khi tham gia cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) cùng ST (nhóm 365) và Minh Tú. Anh cùng DJ Slim V là những người tiên phong trong dòng nhạc EDM (Electronic Dance Music) tại Việt Nam. 2 người không chỉ là cộng sự ăn ý mà còn là những người bạn rất thân thiết. Tại Hanoiki 2014, Nimbia đã cùng SlimV biểu diễn thành công Warm Up Session cho Steve Aoki. Hơn nữa, Nimbia cũng có kinh nghiệm biểu diễn cùng sân khấu với những tên tuổi lớn trên thế giới như Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz và sắp tới là Dj Top 3 Thế giới - Hardwell.

Chương trình nối tiếp với Hooked Session với sự góp mặt của bộ tứ DJ tài năng của Hooked Management: DJ Huy DX; DJ Get Looze; DJ Minh Trí và DJ Kiên KS.

DJ Nimbia

Cái tên Huy DX có lẽ đã không còn xa lạ với các tín đồ EDM. Huy DX vinh dự là DJ đầu tiên của Việt Nam đứng chung sân khấu với loạt DJ hàng đầu thế giới như Like Mike - Dimitri Vegas, Martin Garrix, Yellow Claw, KSHMR tại Looptopia Music Festival diễn ra tại Đài Loan vào 8-9/4. Lootopia Music Festival là festival âm nhạc điện tử lớn nhất châu Á với dàn lineup lên tới hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn trong 2 ngày.

DJ Huy DX

DJ Get Looze - người nắm trong tay những giải thưởng khủng như Quán quân cuộc thi BUDJs 2015, Đương kim vô địch giải đấu Vietnam Pioneer Digital DJ Battle 2014, DJ top 4 trong cuộc thi Châu Á Asia Pioneer Digital DJ Battle. Anh là một trong số những cái tên rất được chào đón tại các lễ hội âm nhạc quy mô tại Việt Nam. Anh đã từng được huyền thoại Thế Giới Tiesto lựa chọn biểu diễn cùng mình trong đêm diễn duy nhất của Tiesto tại Việt Nam.

Dj Get Looze

Là cái tên thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội âm nhạc điện tử lớn tại Việt Nam, DJ Minh Trí đã khá quen thuộc với giới trẻ yêu nhạc điện tử. Mặc dù xuất thân là một dancer trong nhóm Big Toe nhưng với đam mê mãnh liệt với âm nhạc, anh đã dần khẳng định tên tuổi của mình với lối chơi nhạc đa dạng và chiều lòng người nghe. Anh cũng từng đạt được vị trí thứ 2 trong cuộc thi BUDJs 2015.

DJ Minh Trí

Giống như đàn anh Minh Trí, DJ KS cũng xuất thân là một thành viên trong nhóm nhảy Big Toe. Cho đến hiện tại anh vẫn đang là thành viên của S.I.N.E crew. Tuy nhiên vì tình yêu dành cho âm nhạc, anh đã phát triển tài năng của bản thân và không chỉ dừng lại là một dancer. Hiện tại, KS đang là Resident DJ tại Hero Bar và 1900 Le Theatre Night Club, Playboy Establishment và chuỗi Ball Bar. KS cũng đã từng biểu diễn ở vị trí warm up cho nhiều tên tuổi hàng đầu như Marshmello, W&W, Yellow Claw và hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố trẻ được kì vọng trong các festival tại Việt Nam.

DJ KS

Và chắc chắn cái tên không thể thiếu trong một festival hoành tráng như Hardwell by VinaPhone chính là DJ/ Producer Slim V. Giành giải vô địch trong cuộc thi The Remix, Slim V có được bước đệm khiến tên tuổi anh được mọi người biết đến nhiều hơn. Vào dịp lễ Valentine vừa qua, Slim V đã tung ra sáng tác đầu tiên của anh Bỏ lại thế giới và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Ngoài vai trò là một DJ/ Producer, anh còn góp mặt với vị trí Ban Giám Khảo trong cuộc thi nhạc điện tử như Remix New GenerationVinaPhone Spin Awards.

Trong chương trình lần này, nhà tài trợ chính Clear Việt Nam hứa hẹn sẽ mang tới món quà âm nhạc đặc biệt và độc đáo với nghệ sĩ khách mời ca sĩ Tóc Tiên - Đại sứ Thương Hiệu của Clear Việt Nam. Cái tên Tóc Tiên vẫn không hề hạ nhiệt trong những năm qua. Cô “hút hồn” khán giả với vũ đạo nóng bỏng điển hình như “vũ điệu cồng chiêng” đã làm điên đảo giới trẻ, hay những hits EDM đình đám: Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng), Walk Away, All Eyes On Us, The Beat of Celebration. Tóc Tiên nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các fan EDM qua các sự kiện như Future Now, Heineken Countdown,… Phần biểu diễn của cô hứa hẹn sẽ hâm nóng không khí hơn bao giờ hết để cùng chào đón DJ Hardwell.

Tiếp theo đó, sau phần biểu diễn ngắn từ Ban tổ chức VinaPhone, các raver Việt sẽ cùng chào đón DJ Kill The Buzz. Anh là người được Hardwell đặc biệt yêu cầu chơi warm-up trong show diễn Hardwell by VinaPhone. Kill The Buzz đã sát cánh cùng Hardwell trong những show diễn lớn như I AM HARDWELL, Revealed Tour,.. Với tình bạn bền bỉ hơn 10 năm, Kill The Buzz và Hardwell có nhiều sở thích tương đồng và rất ăn ý trong gu âm nhạc. Chắc chắn set nhạc warm up của anh sẽ thổi lửa cho độ sung của các raver Việt.

Phần được mong đợi nhất đêm sự kiện chính là set nhạc của DJ TOP 3 Thế Giới Hardwell. Anh sẽ trình diễn trong 120 phút từ 20h tới 22h. Đây là lần thứ 2 Hardwell lưu diễn tại Việt Nam, anh cũng cho biết Việt Nam là một trong số những điểm đến yêu thích của anh từ sau dấu ấn của đêm diễn I AM HARDWELL cuồng nhiệt tại TP HCM năm 2014. Bất ngờ hơn, nghệ sĩ diễn closing set cũng được Hardwell đích thân lựa chọn và thông tin về DJ này sẽ được công bố trong thời gian tới.

Các bạn có thể đoán được DJ bí ẩn này là ai không? Liệu đây có phải là một tài năng mới đến từ Revealed mà Hardwell muốn giới thiệu đến khán giả Việt Nam? Hãy cùng chờ thông báo chính thức từ Ban Tổ Chức trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất